Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu

Quyền Linh và Cát Tường là hai cái tên nghệ sĩ hoạt động đã rất lâu trong giới nghệ thuật, cả hai nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thế nhưng bên cạnh công việc MC, họ còn phải tranh thủ kiếm thêm thu nhập từ công việc bán hàng online.

Có thể nói hai MC Quyền Linh và Cát Tường nhận được sự yêu mến của khán giả khi đồng hành cùng nhau hơn 6 năm tại một chương trình về hẹn hò. Thành công, nổi tiếng và nhận được nhiều sự mến mộ trên sân khấu là thế, nhưng có lẽ ít ai biết được, sau khi ánh hào quang tắt đi, họ lại phải tranh thủ làm thêm một công việc khác như bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, chăm lo đầy đủ hơn cho gia đình.

Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-1
Quyền Linh và Cát Tường được nhiều khán giả yêu mến trong một gameshow truyền hình

Quyền Linh

Ít ai biết rằng để đạt được thành công như ngày hôm nay MC Quyền Linh đã từng trải qua một quãng thời gian cực kỳ khó nhọc. Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó, khi mới lên thành phố, anh phải bươn trải bằng những nghề như lượm ve chai, lông vịt, bơm xe đạp dạo,.. để có tiền trang trải học phí và sinh hoạt.

Tại một chương trình truyền hình gần đây khán giả cũng không khỏi xúc động khi nghe chia sẻ của danh hài Việt Hương:” Tôi còn nhớ, lúc anh Ngọc Sơn nổi tiếng, anh Quyền Linh còn phải đi giữ xe đạp ở rạp Hòa Bình. Tội nghiệp anh Quyền Linh lắm. Anh Sơn chạy qua cuộc đời anh Linh một cái vèo. Mà anh Linh giữ xe với giá 200 đồng”.

Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-2

Sau nhiều khó khăn thì may mắn cũng đã mỉm cười khi anh được chọn để tham gia trong nhiều bộ phim như vai Thành trong Giao thời, chàng kỹ sư Huy trong Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa... 

Không chỉ là một diễn viên anh còn được biết đến như một MC tại nhiều chương trình truyền hình đặc biệt là những gameshow tạo cơ hội cấp vốn xóa nợ cho những hoàn cảnh khó khăn. Với sự mộc mạc, chất phát, luôn hết lòng và nhiệt tình của mình anh luôn nhận được nhiều tình cảm và sự yên mến từ khán giả trên khắp cả nước.

Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-3
Anh thường xuyên đồng hành cùng người dân trong các chương trình xóa nợ, cấp vốn

Thế nhưng đằng sau những tràng vỗ tay tán thưởng không ngớt đó, bước xuống khỏi sân khấu anh trở về cuộc sống của một người bình thường, một người chồng một người bố và để cuộc sống gia đình được đủ đầy hơn anh còn tranh thủ thời gian để bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Trái với số đông nghệ sĩ, Quyền Linh không tận hưởng xa hoa, phú quý mà luôn chọn lối sống bình dị, giản đơn nhất có thể.

Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-4Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-5

Cát Tường

Cũng như Quyền Linh, Cát Tường cũng là một nghệ sĩ đã hoạt động rất lâu trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô bắt đầu sự nghiệp với thành tích giải 3 tại cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình năm 1996. Sau đó mô tham gia điện ảnh lần đầu tiên với vai diễn phụ trong Gió qua miền tối sáng, vai Yến trong Đồng tiền xương máu,…

Hoạt động tích cực ở nhiều lĩnh vực trong một thời gian dài. nhưng Cát Tường lại được khán giả chú ý và nhớ đến ở vai trò MC. Đặc biệt cô được công chúng yêu thích và ưu ái gọi bằng cái tên “Bà Mối” khi đồng hành cùng MC Quyền Linh tại một chương trình về hẹn hò.

Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-6
Với kinh nghiệm sống của mình cô thường đưa ra những nhận xét có ích cho người chơi

Vui vẻ, hài hước, duyên dáng trong những cuộc đối thoại nhưng ít ai biết cô đã từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nhiều ám ảnh. Không ít lần nữ MC không kiềm được xúc động trên sân khấu khi chứng kiến những câu chuyện khiến cô gợi nhớ về quá khứ không vui.

Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-7
Cát Tường không kiềm được xúc động khi nhớ về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Hiện tại cô vẫn đang sống độc thân, khi rành cô còn tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhâp lo cho con ăn học. Mới đây nhất, MC Cát Tường khiến người hâm mộ không khỏi bùi ngùi khi nghe cô chia sẻ về khó khăn khi bị cắt hợp đồng tại chương trình mà cô đã đồng hành hơn 6 năm qua: "Không phải Tường muốn bỏ chương trình mà chương trình mời người khác và cắt hợp đồng với Tường…. Bây giờ công việc của Tường mất rồi, Tường cố gắng đi buôn bán để kiếm tiền nuôi con du học”.

Quyền Linh - Cát Tường: Tranh thủ bán hàng online kiếm thêm thu nhập sau những phút giây rực rỡ trên sân khấu-8
Nữ MC tâm sự với người hâm mộ

Trong lúc xúc động cô còn chia sẻ thêm: “Mất chương trình rồi thì bây giờ trước mắt Tường sẽ cố ra cái album ca nhạc, đi hát lại. Nhận các show nước ngoài để vừa đi hát vừa kết hợp mua đồ về bán”. Sự cố này đã gây nhiều xáo trộn về kinh tế của nữ MC và khiến cô hụt hẫng, stress.

Thật không ngoa khi nói Quyền Linh và Cát Tường là hai cái tên nghệ sĩ tài năng và đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Việt Nam. Đi lên từ rất nhiều những khó khăn và đạt được thành quả nhờ vào thực lực, cố gắng của bản thân. Họ là những nghệ sĩ cần được ghi nhận, tôn vinh xứng đáng với những giá trị lao động nghệ thuật chân chính không ngừng nghỉ mà họ đã bỏ ra trong suốt những năm qua.

Theo Saostar 


Cát Tường Quyền Linh

Tin tức mới nhất