Quyết bỏ diễn cầm mic, Sam 'quay xe' chỉ sau bài độc nhất

Khán giả khẳng định "Sam có tất cả nhưng thiếu giọng hát", xứng đáng đứng chung hạng mục "Mỹ nhân phá hit" cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi...

Sam được biết đến với danh xưng hot girl, và hiện tại là nữ đại gia trẻ tuổi. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Sam gây ấn tượng với gương mặt nhỏ nhắn, làn da không tì vết và má lúm đồng tiền dễ thương. 

Ở địa hạt âm nhạc, khán giả khẳng định "Sam có tất cả nhưng thiếu giọng hát". Cô bị xếp vào hạng mục "Mỹ nhân phá hit" cùng nhiều cái tên kỳ cựu như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi,...

Quyết bỏ diễn cầm mic, Sam quay xe chỉ sau bài độc nhất-1
Sam là nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của showbiz Việt

Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" phần trình diễn của Sam từ 10 năm trước trong một chương trình âm nhạc siêu hot. Thời điểm ấy, nữ diễn viên đang nổi đình đám với danh nghĩa hot girl Việt đời đầu. 

Tại chương trình, Sam lần đầu đảm nhiệm vai trò ca sĩ. Cô thể hiện ca khúc Ký Ức Trong Màn Đêm - một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường. Với thể loại nhạc R&B thời thượng, ca khúc đầu tay của Sam có giai điệu dễ nghe, dễ thuộc, tương tự như những bản hit lúc bấy giờ của Vpop.

Nhưng nhiều khán giả cho rằng Ký Ức Trong Màn Đêm sử dụng quá "liều" autotune nên giọng hát của Sam bị biến đổi nhiều so với giọng nói thực tế.  


Màn trình diễn Ký Ức Trong Màn Đêm của Sam

Cũng cùng năm 2011, Sam cho biết về kế hoạch lấn sân ca hát: "Ca hát là niềm đam mê lớn nhất của Sam. Kế hoạch đi hát được Sam ấp ủ rất lâu rồi. Thời gian vừa qua, Sam dành rất nhiều thời gian học luyện thanh, vũ đạo và học thêm nhiều thứ phục vụ sự nghiệp ca hát. Và nay là thời điểm thích hợp nhất.

Sam vẫn là Sam - hotgirl, Sam - người mẫu ảnh… như mọi người biết, nhưng sẽ là rất tuyệt vời đối với Sam nếu như được mọi người đón nhận với vai trò mới là ca sĩ".

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà Ký Ức Trong Màn Đêm mở đường ca hát cho Sam bỗng nhiên trở thành ca khúc khép lại hành trình này.

Quyết bỏ diễn cầm mic, Sam quay xe chỉ sau bài độc nhất-2
Sam hiện tại một trong những mỹ nhân Vbiz có sự nghiệp thành công 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Sam Vpop

Tin tức mới nhất