Quyết thưa kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh tố thêm 'kẻ phá đám'

Dù "tố" ông xã phá đám công cuộc diệt mỡ nhưng có thể cảm nhận rõ cuộc sống viên mãn của Vy Oanh lúc này.

Vy Oanh cùng nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trịnh Kim Chi đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) về các hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ khẳng định rằng sẽ quyết không bỏ cuộc: "Thông thường từ 2 đến 8 tháng, đơn sẽ được xử lí, nhưng do tình hình dịch bệnh 3 tháng nay các cơ quan đều đóng cửa nên quy trình có thể chậm hơn vài tháng nữa. Cho dù bao lâu Vy Oanh cũng sẽ đi đến cùng".

Quyết thưa kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh tố thêm kẻ phá đám-1
Sau khi sinh lần thứ ba, Vy Oanh kiên quyết không đi hút mỡ như trước mà kết hợp tập tành và ăn uống để có vóc dáng như thời son rỗi.

Quyết thưa kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh tố thêm kẻ phá đám-2
Giọng ca "Đồng Xanh" thú nhận đã giảm 9kg chỉ 1-2 tuần sau sinh nhưng sau đó chững lại. Cô quyết tâm tập tành để đẩy bay "những tảng mỡ lì lợm", để khoẻ, đẹp mà vẫn đủ sữa cho con bú.

Suốt thời gian qua, Vy Oanh nói cuộc sống của cô bị đảo lộn, tinh thần bất an vì bị các kênh YouTube lẫn doanh nhân Nguyễn Phương Hằng vu khống. Chính vì thế, nữ ca sĩ mong cơ quan chức năng lấy lại công bằng cho mình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, đặc biệt là sau sinh, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh rất tươi tắn về bản thân đến khán giả.

Mới nhất, cô còn tố "yêu" ông xã "phá đám" công cuộc tập tành lấy lại vóc dáng của mình: "Khó khăn lắm mới có đc tí thời gian để tập thể thao mà đàn con cứ nhao nhao, thêm ông xã đi qua đi lại chọc nữa thì... Trầy trật mãi cũng xong được một hôm không trốn cô giáo nghỉ tập. Vẫn còn phải bớt đi vài cục mỡ nữa các mẹ ạ".

Quyết thưa kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh tố thêm kẻ phá đám-3
Dù "tố" ông xã phá đám công cuộc diệt mỡ của mình nhưng fan có thể cảm nhận rõ cuộc sống viên mãn của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

Quyết thưa kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh tố thêm kẻ phá đám-4
Vy Oanh và 3 thiên thần nhỏ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-to-chong-pha-dam-vo-giam-can-khi-vua-thua-kien-ba-phuong-hang-n-278582.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất