Quỳnh Anh đăng ảnh diện váy 2 dây gợi cảm, Duy Mạnh liền 'nói mát': 'Như gái chưa chồng'

Có thể Duy Mạnh đang muốn "nịnh" vợ, nhưng cũng có thể anh chàng đang cảm thấy có chút ghen trong lòng.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn luôn là cặp đôi hot nhất nhì giới bóng đá Việt bởi sự đẹp đôi và tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mới đây, nàng WAGs Quỳnh Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân bức ảnh diện váy hai dây, vén tóc ra sau, khoe trọn bờ vai trần và xương quai xanh gợi cảm. 

Dù chỉ là bức ảnh chụp để PR sản phẩm nhưng nhan sắc xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Quỳnh Anh 2 tháng sau khi sinh con cũng khiến dân tình không ngớt lời khen kiểu "gái một con trông mòn con mắt". Thế nhưng, gây chú ý nhất là phản ứng của Duy Mạnh.

Quỳnh Anh đăng ảnh diện váy 2 dây gợi cảm, Duy Mạnh liền nói mát: Như gái chưa chồng-1
Duy Mạnh gây chú ý khi khen vợ "nhìn như gái chưa chồng" (Ảnh chụp màn hình)

Dưới bức ảnh của vợ, Mạnh "gắt" để lại lời bình: "Nhìn như gái chưa chồng ý nhỉ". Có người đoán rằng Duy Mạnh đang muốn "nịnh" vợ, khen cô nàng vẫn xinh đẹp, trẻ trung như thời thanh tân, chưa cưới chồng.

Cũng có người cho rằng anh chàng chỉ là đang "nói mát" vợ về hình ảnh gợi cảm này. Lời nhận xét chính là biểu hiện của việc Duy Mạnh đang "ghen" vợ đấy nhé.

Quỳnh Anh đăng ảnh diện váy 2 dây gợi cảm, Duy Mạnh liền nói mát: Như gái chưa chồng-2
Dân mạng đồn đoán về câu đùa của Mạnh "gắt" (Ảnh chụp màn hình)

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã lấy nhau được hơn 8 tháng. Cặp đôi cũng đã có con đầu lòng là một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu vô cùng. Trong quá trình mang bầu và sinh con, nhan sắc Quỳnh Anh thay đổi khá nhiều.

Cô nàng cũng hạn chế hẳn việc đăng ảnh sống ảo lên mạng xã hội. Sau khi sinh, bà xã Duy Mạnh đã chăm tập gym, nỗ lực để có thể lấy lại được vóc dáng như thời con gái.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-anh-dang-anh-dien-vay-2-day-goi-cam-duy-manh-lien-noi-mat-nhu-gai-chua-chong-162202610060315900.htm

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất