Quỳnh Anh Shyn đáp trả khi bị antifan chê mặc xấu

Với những bình luận mổ xẻ phong cách thời trang nổi loạn của mình, Quỳnh Anh Shyn không ngần ngại đáp trả với lời lẽ lịch sự nhưng đủ "gắt".

Dưới bức ảnh chia sẻ trên Instagram ngày 11/11, Quỳnh Anh Shyn bị một antifan chê bai style ăn mặc "ngày càng xấu" và "không có gu thời trang".

Dù viết rõ đây là "cảm nhận cá nhân", bình luận này vẫn khiến người nghe không khỏi khó chịu.

Đáp lại, Quỳnh Anh Shyn viết ngắn gọn: "Xin phép kệ cảm nhận của bạn nhé". Màn phản pháo đơn giản, lịch sự nhưng vẫn rất "gắt" của hot girl 9X nhận được gần 500 lượt thả tim từ dân mạng.

Quỳnh Anh Shyn đáp trả khi bị antifan chê mặc xấu-1
Quỳnh Anh Shyn bị một antifan chê bai style ăn mặc "ngày càng xấu" và "không có gu thời trang". Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải là lần đầu tiên hot girl Hà thành khiến antifan cứng họng.

Trước đó, đầu năm 2018, khi nhận được nhiều comment thắc mắc về sự thay đổi ngoại hình trong những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp 23 tuổi thẳng thắn đáp: "Chị bóp mặt đó em!".

Còn lúc bị antifan chê hình đẹp nhưng viết caption "quá nhạt", cô nàng thậm chí đòi sáng tác thơ để phản pháo. Những màn đáp trả "mặn hơn muối biển" của Quỳnh Anh Shyn khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là hot girl được chú ý từ bộ ba sát thủ cùng An Japan và Mẫn Tiên.

Quỳnh Anh Shyn đáp trả khi bị antifan chê mặc xấu-2Quỳnh Anh Shyn đáp trả khi bị antifan chê mặc xấu-3
Quỳnh Anh Shyn gây chú ý khi rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", theo đuổi style cá tính, gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.

Sau gần 10 năm nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện trang cá nhân của hot girl Hà thành có 2,1 triệu lượt theo dõi, chỉ sau một số gương mặt đình đám như Sơn Tùng M-TP hay Chi Pu.

Đặc biệt, cô nàng gây chú ý với màn "lột xác" phong cách ngoạn mục, rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", theo đuổi style cá tính, gợi cảm.

Bên cạnh những lời khen, người đẹp sinh năm 1996 cũng không ít lần gặp phải những ý kiến chê bai với ngôn từ khiếm nhã trên trang cá nhân.

Trước loạt bình luận công kích, Quỳnh Anh Shyn không ngần ngại đáp trả. Cô nàng được dân mạng nhận xét là một trong những hot girl có màn phản pháo antifan vừa "gắt" lại vừa duyên.

Quỳnh Anh Shyn đáp trả khi bị antifan chê mặc xấu-4Quỳnh Anh Shyn đáp trả khi bị antifan chê mặc xấu-5
Những bộ trang phục gây tranh cãi của hot girl Hà thành. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing


Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất