Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam 'không muốn lấy vợ'?

Liên tục chia sẻ những bộ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, Quỳnh Kool nhận được nhiều bình luận của dân mạng và đây là cách cô nàng đáp lại.

Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam không muốn lấy vợ?-1

Nhắc đến Quỳnh Kool, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hot girl sitcom hài nổi tiếng trên mạng như Kem xôi hay Loa phường.

Mới đây, Quỳnh Kool đã chia sẻ hình ảnh đi lễ đầu năm ở Thanh Hóa. Chỉ sau thời gian ngắn, bài đăng của người đẹp thủ vai em gái Lan Cave trong Quỳnh búp bê đã hút hơn 2,6 ngàn lượt thích cùng rất nhiều bình luận của dân mạng.

Trong đó, đáng chú ý là những lời ngưỡng mộ có cánh của các fan nam: "Quỳnh xinh vừa thôi, không là anh không muốn lấy vợ đấy", "Nhìn thánh thiện quá", "Trời ơi ngày càng xinh đẹp..."

Sau vai Đào - em gái Lan Cave trong Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool ngày càng xinh đẹp và được nhiều khán giả quan tâm. Liên hệ với nữ diễn viên xinh đẹp, Quỳnh Kool đang bận rộn ghi hình cho các dự án mới nhưng đã dành thời gian chia sẻ với chúng tôi cuộc sống hiện tại của mình.

Lời khen khiến tôi cảm kích hơn là áp lực

Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam không muốn lấy vợ?-2

- Gần đây, việc chị khen ngợi “Tân vua hài kịch” trên trang cá nhân đã gây chú ý vì bộ phim mới của Châu Tinh Trì đang gây tranh cãi dữ dội với các mọt phim. Giữa luồng ý kiến chê tác phẩm này, việc Quỳnh đi xem “Tân vua hài kịch” tới 2 lần dường như đã khẳng định đánh giá của chị về tác phẩm này rất tốt?

Mỗi người đều có một tư duy thẩm mỹ khác nhau, từ đó mà mang đến những góc nhìn khác nhau khi cùng nhìn về một sự việc. Đối với cảm nhận của tôi về phim Tân vua hài kịch thì đây là một bộ phim rất đáng xem. Ngoài ra cũng một phần nói về câu chuyện ước mơ thành danh của những diễn viên quần chúng.

Cùng là diễn viên nên có lẽ tôi đã có những đồng cảm nhất định với nhân vật trong phim. Còn tất nhiên, tôi chỉ khẳng định bộ phim vô cùng ý nghĩa và hay đối với mình, mỗi người một quan điểm mà!

Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam không muốn lấy vợ?-3

- Sau vai Đào được đánh giá khá tốt, thậm chí hơn cả nhân vật chính. Chị có cảm thấy áp lực khi khán giả sẽ đặt tiêu chí đánh giá chị cao hơn trong các tác phẩm sắp tới?

Điều đó làm tôi thấy cảm kích hơn là áp lực, vì chứng tỏ khán giả cũng có những sự mong chờ nhất định vào vai diễn của mình .

Thật ra, tôi thấy vai diễn của mình trong Quỳnh Búp Bê cũng chỉ mới được đánh giá khá tốt, so với các chị thì mình vẫn cần phải học hỏi cố gắng nhiều hơn nữa.

- Nhiều diễn viên của “Quỳnh búp bê” đều có sự lột xác và thăng tiến rõ rệt. Cát-xê cũng nhờ vậy tăng cao. Cá nhân chị thì sao?

Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung vào phát triển thêm về sự nghiệp diễn xuất.

Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam không muốn lấy vợ?-4

Đóng vai hai chị em trong "Quỳnh búp bê". Hiện tại chị Thanh Hương (Lan Cave) đang rất đắt show quảng cáo, còn "em gái Lan Cave" thì sao? 

Tôi cũng nhận được những lời mời quảng cáo nhưng không làm quá nhiều. Tôi chỉ nhận những công việc mà tôi thực sự hứng thú, không ảnh hưởng tới công việc chính.

- So với thời điểm đóng sitcom, webdrama trên mạng, việc chuyển hướng sang các bộ phim truyền hình – như gần đây nhất là “Mẹ ơi! bố đâu rồi!!?” đã mang đến cho chị những khó khăn ra sao? 

Mỗi vai diễn sẽ có nhưng khó khăn riêng và tôi luôn cố gắng cảm thụ nhân vật, nghiền ngẫm nhân vật thật tốt trước khi phim bấm máy.

Phụ nữ có quyền theo đuổi niềm đam mê riêng, ví dụ như làm đẹp

Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam không muốn lấy vợ?-5

- Thường xuyên thực hiện các bộ ảnh nghệ thuật theo concept riêng đặc biệt, dường như Quỳnh kool “chưa đã” với nghề diễn? Chị mong muốn được trải nghiệm với các vai ra sao?

Tôi thực hiện các bộ ảnh nghệ thuật chỉ mang mục đích lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân, cũng như có thể gửi tặng đến người hâm mộ những hình ảnh đẹp nhất của bản thân. 

Còn về các vai diễn trong tương lai, điều tôi mong muốn nhất là thể hiện sự đa dạng trong cách diễn, cũng như trải nghiệm nhiều vai diễn khó nhằn hơn nữa.

Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam không muốn lấy vợ?-6

- Khi nhận được những lời khen của khán giả, đặc biệt là các fan nam như vừa qua, cảm xúc của chị ra sao?

Tôi cảm ơn lời khen của tất cả mọi người và đương nhiên, lời khen thì chắc chắn ai cũng sẽ rất thích rồi (cười).

- Trước những cảnh quay, bộ ảnh nhạy cảm của bạn gái, bạn trai của chị có ý kiến ra sao?

Tôi cảm thấy rất may mắn khi bạn trai mình cũng là một người khá tâm lý và luôn tin tưởng mình. Hơn nữa những bộ ảnh mình chụp cũng không sexy tới mức phản cảm hay làm mất hình tượng của bản thân. Chính vì vậy, nên công việc là công việc và hầu như bạn trai không có ý kiến gì quá nhiều về vai diễn của tôi.

- Chị và bạn trai làm thế nào để vượt qua thị phi, từ chuyện gạ gẫm trong showbiz lẫn lời so sánh về việc kiếm tiền hay độ nổi tiếng nhiều hay ít của đối phương?

Đối với chúng tôi thì sự tin tưởng đối với nhau là phương án tốt nhất để có thể vượt qua tất cả. Vì dù gì người ngoài cũng chỉ luôn là người ngoài. Họ chỉ có thể đàm tiếu chứ đâu thể sống cuộc sống của mình được.

Quỳnh Kool nói gì về loạt ảnh gợi cảm khiến fan nam không muốn lấy vợ?-7

- Thời gian gần đây Quỳnh nhận được nhiều câu hỏi về nhan sắc khác lạ, cụ thể là nghi vấn thẩm mỹ. Mọi người hình như vẫn thích Quỳnh với dung mạo cũ hơn. Chị nói sao về việc này?

Là phụ nữ, nhất là khi mình hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Việc cố gắng làm đẹp cho bản thân là điều mình luôn theo đuổi. Nhưng như các bạn biết đấy, phần mềm chụp ảnh cũng là một yếu tố rất quan trọng giúp bạn nâng tầm phong cách đấy!

- Xin cảm ơn chị!


Theo Dân Việt


Quỳnh Kool Quỳnh búp bê Hot Girl

Tin tức mới nhất