Quỳnh Kool suy sụp, khóc mấy tiếng không dừng vì salon tóc 'hại'

Người đẹp đang trong quá trình tham gia ghi hình cho dự án phim nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Kool khiến nhiều người không khỏi chú ý khi đăng tải câu chuyện gặp biến cố khi đi cắt tóc ở tiệm.

Nữ diễn viên cho biết cô suy sụp đến mức khóc vài tiếng đồng hồ sau khi nhìn thấy mái tóc bị cắt hỏng: "Chuyện giờ mới kể. Vì để tiện cho việc đi điều trị họng nên tiện ghé tiệm tóc nhờ tỉa bấm cái mái đi xíu thôi vì còn đi quay phim. Dặn anh ấy là cắt dưới lông mày để cuốn lô lên là vừa, trước khi cắt đã bảo anh ấy kĩ rồi. Ấy thế mà anh ấy cắt thành như thế này đây. Cắt xong cái mình cố nhịn đi ra ngoài cửa ngồi thụp xuống khóc mấy tiếng liền không ngừng".

Quỳnh Kool suy sụp, khóc mấy tiếng không dừng vì salon tóc hại-1

Quỳnh Kool suy sụp, khóc mấy tiếng không dừng vì salon tóc hại-2
Dù người đẹp đã dặn kĩ thợ cắt nhưng kết quả vẫn nhận về tóc mái lởm chởm. Giai đoạn này người đẹp đang trong quá trình tham gia ghi hình cho dự án phim nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh.

Quỳnh Kool suy sụp, khóc mấy tiếng không dừng vì salon tóc hại-3
Sau khi chụp vài tấm hình, cô nàng còn đăng tải video quay cận để khán giả có thể nhìn rõ hơn phần tóc mái.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông với người đẹp. Có người còn nghĩ cách giúp cô nàng thay đổi mái tóc: "Vừa thương cũng vừa buồn cười", "Nếu em khéo tay em tự cắt thêm xuống một lượt tóc dài hạ xuống sửa là ok, còn lớp cắt hỏng nó ở phía trong không lộ đâu", "Vẫn thấy xinh lắm chị",...

Quỳnh Kool suy sụp, khóc mấy tiếng không dừng vì salon tóc hại-4
Dẫu cho ngày nay có nhiều phương pháp hóa trang cho các nghệ sĩ khi ghi hình như tóc giả nhưng vẫn có nhiều người chọn cách cắt tóc thật để bản thân trở nên tự nhiên và xinh đẹp hơn. Nếu chuẩn bị một diện mạo không đạt chuẩn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng diễn xuất của các diễn viên, đồng thời tạo hiệu ứng không tốt cho cả ekip phim.
Quỳnh Kool suy sụp, khóc mấy tiếng không dừng vì salon tóc hại-5
 Quỳnh Kool hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cô  từng gây chú ý khi tự tay cắt phăng mái tóc dài thướt tha để  đóng "Gara Hạnh Phúc"Quỳnh Kool suy sụp, khóc mấy tiếng không dừng vì salon tóc hại-6
Trước đó, Quỳnh Kool cũng từng xuất hiện với mái tóc ngắn tương tự trong "Nàng Dâu Order". Tạo hình cùng diễn xuất của cô nàng trong vai diễn này bị khán giả ghét cay ghét đắng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-suy-sup-khoc-khong-ngung-vi-bi-salon-toc-hai-n-329893.html

Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất