Quỳnh Lương làm clip đáp trả tin đồn dao kéo, hội bà tám nghe xong liền 'quay xe'

Để trả lời cho bình luận của một dân mạng về chuyện cắt mắt, Quỳnh Lương đã làm clip thanh minh.

Là một trong những gương mặt mẫu lookbook đình đám ở Hà Nội và từng tham gia nhiều MV âm nhạc, Quỳnh Lương (tên thật: Lương Thị Mai Quỳnh, SN 1995) nhận được không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đặc biệt là trong chuyện nhan sắc bởi không ít lần cô nàng phải đính chính, khẳng định rằng mình không có làm cái này cái kia như dân mạng nói.

Bởi nói gì thì nói, nếu bạn đẹp tự nhiên không có sửa mà đi đâu cũng gặp bình luận đã phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng khó xử (và khó chịu) lắm chứ!

Quỳnh Lương làm clip đáp trả tin đồn dao kéo, hội bà tám nghe xong liền quay xe-1
Quỳnh Lương

Mới nhất, Quỳnh Lương đã phải làm hẳn một clip kiểm chứng, trả lời bình luận trên TikTok về chuyện đụng dao kéo.

Người này cho rằng Quỳnh Lương "cắt mắt tè le" nên nàng mẫu lookbook đã vạch mí mắt ra soi cho mọi người thấy, tiện thể giải thích chuyện mũi, môi và cằm với giọng điệu hờn dỗi.


Quỳnh Lương làm clip giải thích tin đồn dao kéo

Nguyên văn chia sẻ của mẫu ảnh quen mặt:

"Nói 1.000 lần là mắt mình không có làm gì hết, không có cắt cũng không có mở gì hết. Đây, nhìn lộ chân đây, có vết nhấn hay vết cắt gì không? Mắt đây, có một tí sẹo nào không?

Còn mũi đây, lật ngang lật lên như thế này. Mũi người ta mũi thật rồi người ta makeup, người ta đầu tư tiền mua khối (phấn tạo khối mũi - PV) xịn người ta đánh thì nó sáng lên, trông nó cao thôi.

Còn môi thì mình tiêm, mình nhận mà. Vì răng mình hàm to quá mà môi mình mỏng. Ngày xưa các cụ bảo là 'môi mỏng hay hớt, trớt môi hay hờn' ấy, bây giờ mình không muốn kiểu hay hớt lẻo nữa thì mình tiêm một tí cho nó dày, bớt đi cái sự chua ngoa của mình thôi.

Còn qua app thì người ta sáng tạo app, người ta bán lấy tiền để làm gì? Để chỉnh ảnh đẹp mà mọi người lại không cho dùng à? Đúng không?

Còn đi làm mẫu, photoshop người ta bóp mặt hơi kĩ thì trông cằm nó dài thôi chứ đây, cằm thế này có lộ vết độn cằm đâu mà sửa tè le, cắt tè le? Làm ơn nói cái gì có chứng cứ một tí đi, phiên phiến một tí đi, nghe mệt mỏi lắm, nhá!"

Quỳnh Lương làm clip đáp trả tin đồn dao kéo, hội bà tám nghe xong liền quay xe-2
Quỳnh Lương vạch mắt và lật mũi qua lại cho mọi người xem

Chẳng mấy khi có gái xinh đích thân làm clip kiểm chứng như vậy nên dân mạng khá thích thú và để lại bình luận rôm rả. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự ủng hộ và yêu thích vì giọng điệu hờn dỗi dễ thương của Quỳnh Lương:

"Quạo đáng yêu quá!".

"Hình như phẫu thuật thẩm mỹ lên ngôi rồi mấy bạn không còn công nhận vẻ đẹp tự nhiên nữa vậy á. Mắt mình 2 mí đi đâu cũng bị hỏi mắt cắt ở đâu. Chán hết muốn nói".

"Công nhận là đôi mắt vạn người mê".

"Giọng nói tỉ lệ nghịch với khuôn mặt. Em cứ nghĩ giọng chị nhẹ nhàng kiểu nàng thơ lắm".

"Nói chuyện thấy cưng ghê!".

Quỳnh Lương làm clip đáp trả tin đồn dao kéo, hội bà tám nghe xong liền quay xe-3
Ngoại trừ việc tiêm môi ra, Quỳnh Lương khẳng định những phần còn lại trên gương mặt là hoàn toàn tự nhiên

Bên cạnh đó vẫn còn 1 số người chưa bị thuyết phục và cho rằng nếu mũi thật mà bẻ như Quỳnh Lương thì gãy lâu rồi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-luong-noi-quau-lam-clip-dap-tra-tin-don-dao-keo-nhieu-tap-hoi-soi-nghe-xong-quay-xe-bat-ngo-162212202082010199.htm

quỳnh lương Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao