Quỳnh Nga quay cảnh ướt nhẹp lúc nửa đêm với người tình màn ảnh

Nữ diễn viên chia sẻ về cảnh quay cuối của nhân vật "gái ngành" Quỳnh Trinh trong "Sinh tử".

Mới đây Quỳnh Nga "cá sấu chúa" chia sẻ những tấm hình chia tay đoàn phim Sinh tử sau cảnh quay cuối. Nữ diễn viên hé mở cảnh kết của nhân vật Quỳnh Trinh.

Quỳnh Nga quay cảnh ướt nhẹp lúc nửa đêm với người tình màn ảnh-1
Nữ diễn viên Quỳnh Nga và bạn diễn Chí Nhân trong ngày tạm biệt đoàn phim "Sinh tử"

Thông qua trang cá nhân, Quỳnh Nga viết lời chào tạm biệt ê-kíp Sinh tử: "Chia tay Quỳnh Trinh bằng một cảnh kết không thể đáng nhớ hơn. Có lẽ chỉ có Sinh Tử làm được điều đó. Bó hoa tươi thắm của cả đoàn gửi tới hai anh em quay cảnh kết vai với không khí đóng băng vào lúc 11h đêm hoà vào giai điệu đón Noel cùng với cảnh Trinh, Bạt ướt không thể ướt hơn. Như nào thì hồi sau sẽ rõ cả nhà nhé. Giờ thì cứ 9h tối từ thứ 2 đến thứ 6 mọi người nhớ xem Sinh Tử. Cám ơn tất cả anh chị em trong đoàn, cám ơn tất cả mọi người".

Bên cạnh những bức ảnh chia tay cả đoàn với bó hoa trên tay, Quỳnh Nga còn tiết lộ cảnh cô và bạn diễn Chí Nhân bước lên từ bể bơi.

Quỳnh Nga quay cảnh ướt nhẹp lúc nửa đêm với người tình màn ảnh-2
Quỳnh Trinh và Trần Bạt trong cảnh cuối ướt nhẹp

Ê ấp ngả đầu vào vai Chí Nhân, Quỳnh Nga cười ngại ngùng. Cả hai phải khoác áo choàng khi từ bể bơi đi lên. Cảnh quay được hoàn thành vào 23h với thời tiết mùa đông miền Bắc quả là một thử thách với hai diễn viên.

"Thời tiết này mà quay cảnh hồ bơi thì lạnh lắm, chị giữ gìn sức khoẻ nhé" - một khán giả nhắn tới Quỳnh Nga. Một bạn khác bình luận: "Em thích chị với chủ tịch Vũ hơn. Phim chiếu ngắn quá nên cứ hồi hộp".

Quỳnh Nga nhận được lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ với việc hoàn thành cảnh quay cuối cùng của Sinh tử. Đây là dự án phim truyền hình tiếp theo của nàng "cá sấu chúa" sau thành công với vai Nhã của Về nhà đi con. Đảm nhận vai Quỳnh Trinh là một cô gái quyến rũ, nhiều tham vọng và thủ đoạn, Quỳnh Nga chấp nhận việc bị khán giả ghét vì vai phản diện. Tuy nhiên, đây là một thành công với bất kỳ diễn viên nào đóng vai phản diện.

Hiện tại, Sinh tử vẫn được phát sóng trên màn ảnh nhỏ cùng diễn biến bất ngờ về mối quan hệ giữa Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga), Trần Bạt (Chí Nhân) và Mai Hồng Vũ (Việt Anh). Nếu như Trần Bạt là người đàn ông có vợ, giữ vai trò phó giám đốc Sở thì Vũ là Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn. Quỳnh Trinh là người tình ngoài luồng của Trần Bạt nhưng cùng lúc mê dụ cả hai người đàn ông.

Quỳnh Nga quay cảnh ướt nhẹp lúc nửa đêm với người tình màn ảnh-3
Quỳnh Nga viết lời ước đêm Giáng sinh: "Nếu có một điều ước con sẽ ước ông già Noel sẽ đến luôn bên cạnh"

Cùng lúc với việc nhận lời đóng Sinh tử, nữ diễn viên Quỳnh Nga còn gật đầu đồng ý đóng trong phim khác cùng nam diễn viên kiêm ca sĩ Tim. Cô cho biết không quan trọng việc đó là tác phẩm ở miền Bắc hay miền Nam. Với người diễn viên, một vai diễn được khán giả đón nhận mới quan trọng.

Về đời tư, sau khi ly hôn người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga tập trung cho hoạt động showbiz thay vì chỉ kinh doanh như trước kia. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện, thảm đỏ, đóng phim. Mặc dù vướng tin đồn tình ái với nam diễn viên Việt Anh, nàng "cá sấu chúa" không ngại khi đóng cặp cùng anh ở phim Sinh tử. Cô khẳng định cả hai chỉ là bạn bè từ xưa. Noel năm nay, Quỳnh Nga chưa hé lộ thêm bất kỳ điều gì mới về chuyện tình cảm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/quynh-nga-quay-canh-uot-nhep-luc-nua-dem-voi-nguoi-tinh-man-anh-1044470.html

Chí Nhân Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất