Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Quỳnh Thư: 'Quan trọng là cao thượng chứ không phải mạnh yếu'

Quỳnh Thư cho rằng, những hành động bẩn này càng chứng tỏ kẻ gian là người thua cuộc.

Mới đây, Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý việc có người ném đá giấu tay, dựng lên vở kịch bi thương để đổi lấy sự thương hại của mọi người. Song nữ người mẫu xem đó là hành động của những kẻ thua cuộc. 

Quỳnh Thư: Quan trọng là cao thượng chứ không phải mạnh yếu-1
Quỳnh Thư.

"Có những trận đấu không phải vì sợ, hay không phải vì không thể thắng, mà là vì tôn trọng cảm xúc của người bên cạnh, chọn im lặng để bản thân chịu nhận sự thiệt thòi.

Có những người ném đá giấu tay, đổi trắng thay đen, hay dựng lên một vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại. Đó càng nói lên là hành động của kẻ thua cuộc…

Thật ra trong cuộc sống có những lúc mạnh hay yếu hơn không quan trọng, quan trọng là phải cao thượng hơn", cô viết. 

Ngay khi lên sóng, bài đăng của chân dài nhận được nhiều sự quan tâm. Dù không chỉ đích danh ai hay sự việc nào cụ thể, song dân mạng cho rằng lời lẽ này ắt hẳn liên quan ồn ào thời gian qua của người đẹp.

Quỳnh Thư: Quan trọng là cao thượng chứ không phải mạnh yếu-2
Bài đăng ẩn ý của nữ diễn viên.

Những ngày qua, Quỳnh Thư vướng tin đồn là người thứ ba chen chân vào hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn clip chân dài diện đồ ngủ bước ra từ nhà riêng, kề cạnh ông xã Diệp Lâm Anh.

Tiếp đó, Quỳnh Thư và Đức Phạm bị tung ảnh sánh đôi trong đêm, khiến tin đồn càng bùng nổ.

Quỳnh Thư: Quan trọng là cao thượng chứ không phải mạnh yếu-3
Quỳnh Thư vướng tin đồn tiểu tam. 

Trước ồn ào lan truyền, ngày 3/11, Quỳnh Thư cho hay: "Những ngày qua thật sự rất bận, không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua.

Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé. Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều".

Trong khi đó, Đức Phạm cho biết đã ly thân Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, lấp lửng những tin đồn gần đây không đúng sự thật.

Về phía Diệp Lâm Anh, cô khẳng định hiện tại vẫn sống chung nhà với Đức Phạm cũng như bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn.

Từng hỏi chồng về clip sánh bước Quỳnh Thư, song Diệp Lâm Anh không nhận được phản hồi.

Quỳnh Thư: Quan trọng là cao thượng chứ không phải mạnh yếu-4
3 nhân vật hot nhất làng giải trí thời gian qua.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-an-y-ke-nem-da-giau-tay-giua-scandal-giat-chong-n-284379.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn