Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - H'Hen Niê: Ai mới xứng là 'Hoa hậu Quốc dân'?

"Hoa hậu Quốc dân" ban đầu thuộc về Phạm Hương. Tuy nhiên, danh hiệu không ngai này lại trở thành chủ đề gây tranh cãi khi H'Hen Niê được cho là xứng đáng hơn nhiều.

"Hoa hậu Quốc dân" là một danh xưng mới, xuất hiện trong showbiz Việt vào năm 2015. Đó là ngôi vị không ngai được nhiều khán giả dành tặng Phạm Hương, sau khi cô có sự thể hiện ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, giúp nhan sắc Việt nâng tầm sức hút trên phạm vi quốc tế. 

Từ đó tới nay, danh hiệu này vẫn theo Phạm Hương dù cho cô đã từ bỏ showbiz Việt một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, mới đây trên một diễn đàn sắc đẹp lớn lại bùng nổ một cuộc tranh cãi, khi cộng đồng fans hai bên đặt Phạm Hương và H'Hen Niê lên bàn cân, để cho thấy H'Hen Niê mới thực sự là người xứng đáng. 

Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-1

Theo fans của Phạm Hương, danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân" ngay từ đầu đã thuộc về mỹ nhân Hải Phòng, và không phải muốn phong cho ai là phong, làm loạn showbiz Việt. 

Mặt khác, những người hâm mộ H'Hen Niê lại cho rằng hoa hậu gốc Tây Nguyên xứng đáng hơn Phạm Hương rất nhiều. Xét về thành tích thi đấu, H'Hen Niê lọt tới top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, tạo sức ảnh hưởng chưa từng có trên tầm quốc tế, trong khi Phạm Hương trắng tay tại mùa giải 2015.

Xét về đời tư, H'Hen Niê là hoa hậu có tính cách chân chất, lối sống bình dị, trái tim ấm áp luôn hướng về cộng đồng. Từ thành tích quốc tế, ảnh hưởng trong nước, tới câu chuyện truyền cảm hứng, H'Hen Niê được cho là "ăn đứt" Phạm Hương về mọi mặt. Và với việc H'Hen Niê được công chúng mến mộ, thì danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân" dành cho cô mới thực sự xứng đáng. 

Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-2
Fans đôi bên tranh cãi xem ai mới xứng là "Hoa hậu Quốc dân".

Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-3Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-4
Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-5
Sở dĩ H'Hen Niê được cho là "xứng đáng hơn", bởi cô là một hoa hậu hiếm lạ trong showbiz Việt. Người đẹp lớn lên từ buôn làng nghèo khó, có tính cách chân chất, giản dị, không ngại khó, ngại khổ và đã gặt hái được thành công.

Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-6
Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-7
Phạm Hương cũng có câu chuyện truyền cảm hứng riêng, đó là hành trình nỗ lực không ngừng, không bỏ cuộc khi thất bại tại các đấu trường nhan sắc. Sau gần 10 cuộc thi lớn nhỏ, cô đã có được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong sự chúc mừng của rất nhiều người.

Cụ thể, fans Phạm Hương bình luận như sau: "Cụm từ Hoa hậu Quốc dân không phải dành cho Hen"; "Hen là Hoa hậu Quốc dân từ khi nào?"; "Hoa hậu Quốc dân chỉ có một mình Phạm Hương mà thôi"; "Mặc dù rất thích Hen, nhưng không phải cứ có thứ hạng cao là phong hoa hậu quốc dân"...

Tuy nhiên, người mến mộ H'Hen Niê cũng phản ứng với những lý lẽ riêng: "Hoa hậu Quốc dân tức là được toàn dân yêu quý. Chứ giờ lượng fan Phạm Hương còn đọ không nổi với lượng anti thì quốc dân kiểu gì?"; 

"Trước khi chưa có Hen, Phạm Hương được danh xưng đó một phần do quá ca tụng, chứ danh hiệu đó đến giờ chỉ có Hen là xứng đáng... Thành tích quốc tế, ảnh hưởng trong nước, cảm hứng được lan tỏa, Hen ăn đứt Hương mọi mặt... Danh hiệu này duy nhất mình Hen"...

Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-8Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-9Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-10Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-11Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-12Dân mạng bùng nổ tranh cãi về Phạm Hương - HHen Niê: Ai mới xứng là Hoa hậu Quốc dân?-13
Cuộc tranh luận gay gắt của cư dân mạng về danh hiệu "Hoa hậu Quốc dân" giữa Phạm Hương và H'Hen Niê (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

Tuy nhiên, một số thành trung lập cho rằng không nên đưa Phạm Hương và H'Hen Niê vào cuộc tranh luận này, bởi cả hai hoa hậu đều xinh đẹp và có những cống hiến nhất định cho cộng đồng.

Quan trọng hơn cả, H'Hen Niê là cô gái chân chất, giản dị, không thích những thứ hào nhoáng, màu mè. Có phong đi chăng nữa thì cô cũng sẽ không nhận danh xưng "Hoa hậu Quốc dân", quan trọng nhất vẫn là vị trí trong trái tim của công chúng.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-hay-hhen-nie-moi-xung-la-hoa-hau-quoc-dan-n-205175.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất