Ra đường RM là leader đại tài nhà BTS, về nhà không khác gì gấu ngốc nghếch

Không chỉ động vào cái gì là hỏng cái đấy, đi đến đâu cũng xảy ra đổ vỡ, mua điện thoại mới như mua rau... RM còn dở tệ ở khoản thể thao.

Không chỉ là Idol, RM còn được biết đến với khả năng sáng tác thiên tài khi đã tham gia vào không ít các ca khúc nổi tiếng của BTS từ khi debut đến nay.

Ra đường RM là leader đại tài nhà BTS, về nhà không khác gì gấu ngốc nghếch-1

Có thể nói nếu như leader của BTS không phải RM thì nhóm chưa chắc có thể đi xa được đến hiện tại, và đây là điều mà mọi ARMY và ngay cả các thành viên BTS đều phải công nhận.

Ra ngoài là leader đại tài nhưng về nhà thì RM đúng chuẩn anh ngốc cần được các em chăm sóc khi được phong danh hiệu thánh phá hoại, thánh bỏ quên đồ từ hộ chiếu, airpods đến điện thoại. Đôi khi, đến anh em cũng phải lắc đầu ngao ngán thắc mắc RM có phải thiên tài IQ 148 thật không vậy.

Ra đường RM là leader đại tài nhà BTS, về nhà không khác gì gấu ngốc nghếch-2

Không chỉ động vào cái gì là hỏng cái đấy, đi đến đâu cũng xảy ra đổ vỡ, không tiếc tiền mua lại điện thoại mới chỉ vì quăng điện thoại đi lúc nào không biết, mà RM còn dở tệ ở khoản thể thao.

Ra đường RM là leader đại tài nhà BTS, về nhà không khác gì gấu ngốc nghếch-3

Dáng người cao ráo với chiều cao lý tưởng như người mẫu nên ban đầu nếu ai chưa biết sẽ tưởng RM giỏi thể thao lắm, thế nhưng tất cả chỉ là cú lừa thế kỷ.

Thỉnh thoảng các video trong loạt bài phỏng vấn cũ của BTS lại được đào mộ. Mới đây nhất, một video leader bị anh em bóc phốt về khả năng thể thao tệ hại cũng đã không may bị các ARMY có tâm lan truyền.

Trong chương trình KBS Cool FM Kim Seong Joo’s Gayo Plaza năm 2015, MC Kim Seong Joo của show cũng ăn trọn một cú lừa khi cho rằng RM nhìn giống mẫu người xuất sắc ở mấy môn thể thao.

Thế nhưng ngay khi Kim Seong Joo vừa dứt lời, các thành viên lập tức cười như được mùa còn Suga thì làm ngay câu “Em ấy dở tệ luôn anh ơi”.

Ra đường RM là leader đại tài nhà BTS, về nhà không khác gì gấu ngốc nghếch-4

Jimin được dịp lật lại khoảnh khắc ngố tàu của leader khi kể rằng hồi thực tập sinh, Jimin cũng cứ ngây thơ nghĩ RM giỏi thể thao bởi leader từng rất tự hào nhắc về hồi chơi bóng rổ ở trường.

Tuy nhiên mọi hình tượng hoàn hảo đều sụp đổ khi RM dạy Jimin chơi bóng rổ. Leader thiên tài nhà ARMY khiến cậu em sốc toàn tập khi bảo Jimin rằng hay đẩy bóng vào rổ bằng 2 tay.

Ra đường RM là leader đại tài nhà BTS, về nhà không khác gì gấu ngốc nghếch-5

Suga cũng thêm vào rằng các thành viên từng cùng nhau chơi bóng rổ một vài lần và đúng là RM tệ từ đầu đến cuối trận đấu.

Ra đường RM là leader đại tài nhà BTS, về nhà không khác gì gấu ngốc nghếch-6

Đúng là trưởng nhóm RM hoàn hảo trong âm nhạc quá rồi nên bị lấy mất kha khá một cơ số nhiều thứ khác!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-hau-dau-rm-con-bao-lan-khien-anh-em-nhu-bi-lua-n-244349.html

BTS

Tin tức mới nhất