Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Rầm rộ Vinh Râu khoe ảnh Lương Minh Trang mang bầu 2 năm trước?

Bài viết Vinh Râu từng khoe que thử thai 2 vạch căng đét bất ngờ được "đào" lại gây nhiều chú ý.

Giữa ồn ào ly hôn Lương Minh Trang, mới đây cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh Vinh Râu khoe que thử thai 2 vạch căng đét. Đính kèm, thành viên nhóm hài FAP TV viết: "Say hello to my son" (Tạm dịch: Xin chào con trai của bố). 

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên hài vì cho rằng anh từng có con trai đầu lòng với Lương Minh Trang.

Nhưng theo tìm hiểu, bài viết này được Vinh Râu đăng từ năm 2019. Chuyện anh khoe Minh Trang mang thai cũng chỉ là một cú lừa bởi hôm đó là ngày Cá tháng Tư hay còn gọi là ngày nói dối, diễn ra vào 1/4 hàng năm.

Trước đó, tiết lộ về lý do 4 năm bên nhau nhưng không có con - Vinh Râu từng hóm hỉnh chia sẻ khi cặp đôi tham gia Vợ Chồng Son: "Dạ chưa, chưa dám có, có rồi lỡ bả đi bả bế thằng nhỏ vấp té rồi sao".

Ngoài ra anh cho biết thêm, họ muốn ổn định chuyện nhà cửa, mua một căn nhà mới cho 2 vợ chồng rồi mới tính đến chuyện con cái.

Rầm rộ Vinh Râu khoe ảnh Lương Minh Trang mang bầu 2 năm trước?-1

Vinh Râu - Lương Minh Trang cùng sinh năm 1994, là cặp đôi có tiếng của showbiz Việt. Sau thời gian dài quen biết và tìm hiểu, họ tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2017, khi cả hai mới 23 tuổi.

Sau 4 năm chung sống vợ chồng, chiều ngày 28/7, Minh Trang gây bất ngờ khi tuyến bố ly hôn Vinh Râu. Cả 2 đều khẳng định họ chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thậm chí gia đình đôi bên vẫn coi họ như con cái trong nhà.

Rầm rộ Vinh Râu khoe ảnh Lương Minh Trang mang bầu 2 năm trước?-2

Lương Minh Trang chia sẻ: "Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em. 6 năm không quá dài cũng không phải ngắn. Tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được..

Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau! Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc! Cảm ơn anh rất nhiều!", 

Còn Vinh Râu cho hay: "Chuyện cũng đã qua lâu, chỉ là hiện tại chúng tôi mới công khai thôi. Sau này, mình và Trang vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Mình vẫn sẽ bảo vệ Trang".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-khoe-anh-thu-thai-2-vach-n-271415.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang