'Rap Việt All-star Concert': Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã 'quá tham lam'

Gần 50 tiết mục trong Rap Việt All-star Concert được dàn dựng rất công phu, khán giả cực cháy nhưng vẫn có "hạt sạn".

Tối ngày 22/5, concert Rap Việt All-Star 2021 chính thức được phát sóng dành cho những khán giả chưa có cơ hội được xem trực tiếp. Với hơn 50 tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu, Rap Việt All-Star 2021 được xem là concert chưa từng có trong lịch sử âm nhạc dành cho các rap fan tại Việt Nam.

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-1
Tối ngày 22/5, concert Rap Việt All-Star 2021 chính thức được phát sóng.

Quán quân Dế Choắt - Á quân GDucky bỗng bị lấn lướt, Tlinh vụt sáng

Concert được chia làm 4 phần tập phát sóng được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành. Nửa đầu concert, bầu không khí của rap được đốt lên từ các màn trình diễn của loạt rapper Ricky Star, Thành Draw, 16 Typh, RPT Gonzo, MCK, Yuno Bigboi, Tlinh... với các bản hit tại chương trình Rap Việt.

Mở đầu buổi concert, 6 gương mặt RIC - Tez – Lor – Đạt Dope – Tony D và Yuno Bigboy đã làm rất tốt nhiệm vụ "khai hoả" mở màn mang đến với ca khúc Chúng Ta Là Người Chiến Thắng. Vốn là những thí sinh thân thiết từ sau chương trình, không khó để nhận ra "phản ứng hóa học" bùng nổ giữa các thí sinh, đặc biệt cuối phần trình diễn 8 thí sinh lọt vào đêm chung kết là Ricky Star - Lăng LD - MCK - Tlinh - GDucky - Gonzo - Thành Draw và Dế Choắt xuất hiện đúng chất "người chiến thắng".

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-2
Tiết mục mở màn Chúng ta là người chiến thắng.

Dù không phải là những cái tên xuất hiện tại vòng Chung kết, song những rapper 16 Typh, Lor, Yuno Bigboi, Tez, R.I.C,... vẫn được nhà sản xuất ưu ái sắp xếp những màn trình diễn riêng. Và họ không để khán giả thất vọng khi thực lực, năng lượng và kỹ năng trình diễn không thua kém những đồng đội tiến vào Chung kết.

2 Quán quân và Á quân - Dế Choắt và GDucky không thực sự mang đến quá nhiều đột phá khi chỉ trình diễn trên những phần thi được phối lại 'căng đét' hơn. Riêng các thí sinh top 8 Chung kết gồm RPT Gonzo, Thành Draw, Ricky Star, MCK được đánh giá là vẫn giữ được màu sắc riêng trên sân khấu.

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-3
Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên Dế Choắt.

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-4
8 thí sinh xuất sắc nhất Rap Việt mùa 1.

Đặc biệt, Tlinh dường như trở thành "nữ hoàng" của concert khi khả năng trình diễn đã thăng hạng rất đáng kể. Từ trang phục, thần thái diễn khiến khán giả phải "phát cuồng" qua loạt hit Mặc Sự Đời, Chú Chó Trên Oto,... Không ngoa khi nói rằng, Tlinh chính là nhân tố kế thừa thế hệ nữ rapper như Suboi, Kimmese trong tương lai.

Bên cạnh đó, concert còn có sự góp mặt đặc biệt của Hoa Hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và siêu mẫu Minh Tú. Hai mỹ nhân xứ Việt đã trình diễn catwalk trong tiết mục Dám hay không dám, Vì em so đẹp của Yuno Bigboi và Thành Draw. Riêng tiết mục Hy vọng do Gonzo biểu diễn có sự hỗ trợ hiệu ứng đèn flash từ hàng nghìn khán giả dưới khán đài.

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-5
Sự góp mặt đặc biệt của Hoa Hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và siêu mẫu Minh Tú.

Thành Cry debut, bộ 6 quyền lực Rap Việt mỗi người một vẻ

Điểm nhấn không thể thiếu của live concert đó là màn debut của MC Trấn Thành với tư cách là rapper Thành Cry. Nam MC tạo nên sự bất ngờ trong một lĩnh vực nghệ thuật mới sau khi "thử giọng" với bài Bị Bass Bỏ Bùa

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-6
Trấn Thành chính thức lấy rapname Thành Cry.

Nửa sau chương trình là "sân chơi" của các thí sinh còn lại như Dế Choắt, GDucky, Lor, Lăng LD… cùng dàn giám khảo và HLV chương trình là Justatee - Rhymastic - Suboi - Karik - Wowy - Binz. Không còn khoảng cách giữa các cương vị giám khảo - huấn luyện viên - thí sinh, sân khấu chỉ còn là cuộc vui của những con người có cùng tình yêu dành cho rap.

Bản rap Đây là Rap Việt của bộ 6 quyền lực Rap Việt là màn chào kết cực ấn tượng của concert. Cuối chương trình, nữ huấn luyện viên Suboi chia sẻ sẽ vắng mặt tại Rap Việt - Mùa 2 vì lý do cá nhân, nhưng cô sẽ luôn đồng hành và dõi theo chương trình. Riêng Binz - Karik - Wowy - Justatee - Rhymastic - Touliver và Trấn Thành đều xác nhận sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-7Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-8Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-9Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-10
Một số hình ảnh về các HLV.

Với 50 tiết mục, ekip "hơi tham lam"

Đúng như tên gọi đại nhạc hội rap, ekip đã mang đến hơn 50 tiết mục được đầu tư, ánh sáng hiện đại và hầu hết đều có các phần biểu diễn vũ đạo của hàng chục vũ công. Touliver tiếp tục khoác lên màu sắc mới cho những bản phối phù hợp với không khí sôi động của một concert đậm chất hip-hop.

Tuy nhiên đó cũng là điểm trừ đáng tiếc của concert Rap Việt All-Star có lẽ là thiếu những khoảng lặng vừa đủ để đưa khán giả 'cảm' được hết tinh thần rap. Toàn bộ các ca khúc được diễn trong concert dường như chỉ tái hiện lại các sân khấu được phát sóng tại mùa một hoặc hoặc là hit của các rapper gần đây. Một số bản rap mới lần đầu trình diễn nhưng không tạo hiệu ứng tốt.

Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-11Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-12Rap Việt All-star Concert: Thành Cry lần đầu debut, dàn HLV và thí sinh cực cháy nhưng BTC đã quá tham lam-13

Dù được mệnh danh là liveshow đầu tiên dành cho rap-fan nhưng lại bỗng thiếu vắng các sản phẩm đình đám tại nên tiếng vang của Rap Việt nói chung. Chưa kể, có chăng vì thời lượng phát sóng có hạn vậy nên phần giao lưu với các thí sinh dường như không có. Khiến khá giả bị bội thực khi không có điểm dừng giữa các màn trình diễn.

Nhiều khán giả cho rằng nếu ekip tiết chế lại, thay vì để các thí sinh trình diễn quá nhiều tiết mục solo của mình thì việc để các cặp thí sinh lần đầu kết hợp cùng nhau sẽ tạo ra được nhiều ấn tượng hơn. Chưa kể, việc các giám khảo tương tác khá rời rạc chỉ xuất hiện trình diễn chung trong theme song của Rap Việt khiến không ít người thất vọng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rap-viet-all-star-concert-thanh-cry-lan-dau-debut-dan-hlv-va-thi-sinh-cuc-chay-nhung-qua-tham-lam-2143060.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất