Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Rap Việt' tập 6: JustaTee bỏ qua tình anh em với Rhymastic để đứng về phía Karik

"Rap Việt" tập 6 tiếp tục chứng kiến màn “quyết đấu” giành ngựa chiến của Karik và Rhymastic.

Mang đến cái kết siêu đẹp cho vòng Chinh Phục, chàng rapper sinh năm 1999 - Trần Đăng Khoa có rapname Freaky không chỉ “chiêu đãi” bộ 6 cùng khán giả nhạc hay bắt tai, mà còn khiến ai cũng phải thích thú khi chứng kiến màn “quyết đấu” giành ngựa chiến của Karik và Rhymastic.

Teen Vọng Cổ vốn là ca khúc “làm mưa làm gió” một thời nhờ vào giai điệu hút như nam châm, và giờ đây tại sân khấu Rap Việt mùa 2, anh chàng rapper Freaky lại làm sống dậy và nhuộm 1 màu sắc vô cùng tươi mới cho ca khúc này với bản rap Teen Rap Việt.

Rap Việt tập 6: JustaTee bỏ qua tình anh em với Rhymastic để đứng về phía Karik-1

Đúng như những gì anh chàng mong muốn là mang đến giai điệu miền Tây và năng lượng tươi trẻ để chinh phục không chỉ GK - HLV mà còn cả khán giả, bản rap của Freaky đã bơm nhiệt cực mạnh cho không khí tập 6, khiến ai nghe cũng phải lắc lư theo giai điệu và ca từ. 

Dù đội hình team đã đủ không thể kết nạp thêm thành viên nhưng Wowy và Binz vẫn không thể kìm lòng phải đạp cần chọn Freaky. Sau đó thì Rhymastic, Karik cũng chọn anh chàng.

Rap Việt tập 6: JustaTee bỏ qua tình anh em với Rhymastic để đứng về phía Karik-2

Về phần HLV Rhymastic thì lại bị cuốn hút từ khi bạn cất lời rap, anh cho biết thêm: “Mọi thứ bạn làm đều rất hoàn hảo, từ cách bố trí bài hát thông minh chặt chẽ và bạn biết rõ mình đang làm điều gì, cần gây ấn tượng điểm nào”.

Dù là người còn thiếu 1 vị trí trong team nhưng Karik lại là người đạp cần chọn cuối cùng khiến MC Trấn Thành đặt ra nghi vấn là Karik đang đạp chọn vì thiếu 1 slot hay người mà mình chờ đợi đã xuất hiện?

Đứng trước câu hỏi hóc búa này, Karik đã thẳng thắn nói rõ: “Cái màu sắc Karik đang tìm kiếm là 1 người có tính dí dỏm, hài hước và sắp đặt mọi thứ thông minh. Và cho đến khi nghe cái verse đầu của bạn thì Karik mới biết người cuối cùng đã xuất hiện và Karik muốn lắng nghe hết ca khúc cho nên khi bạn hát xong thì mới bấm chọn”. 

Rap Việt tập 6: JustaTee bỏ qua tình anh em với Rhymastic để đứng về phía Karik-3

Đúng kiểu “oan gia ngõ hẹp”, dù muốn hay không thì Karik vẫn phải chạm trán cùng Rhymastic 1 lần nữa cho trận chiến này. 

Cuộc chiến giữa Khoa "Âm Hưởng" và Thiện "Âm Mưu" vẫn chưa dừng lại ở đó, bản thân nam HLV Karik cũng không thể hiểu được mối “lương duyên” này, ngay giờ phút quan trọng thì lại luôn gặp Rhymastic. 

Nghiêng về phía Karik, Giám khảo LK cho rằng: “Anh muốn em phát huy tính giải trí này của em. Nếu mà em muốn thay đổi màu nhạc khác ở những vòng sau thì Karik có thể làm được điều đó”.

Rap Việt tập 6: JustaTee bỏ qua tình anh em với Rhymastic để đứng về phía Karik-4

Đứng trước việc LK nghiên về phía Karik, nam HLV Rhymastic đành cầu cứu 2 người anh Binz và JustaTee của mình. HLV Binz liền ra sức chi viện, anh cho rằng nếu nói về tính giải trí thì Karik có nó trên những bài nhạc, nhưng mà Thiện thì có nó ngoài đời. Và dĩ nhiên không ngoài dự đoán, Wowy đứng về phía Karik vì “tình làng nghĩa xóm” và vì cả hai đã có thời gian làm việc với nhau khá dài nên Wowy đặt trọn niềm tin vào Karik.

Rap Việt tập 6: JustaTee bỏ qua tình anh em với Rhymastic để đứng về phía Karik-5

Đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, cùng lời cầu cứu từ người anh em Rhymastic khiến JustaTee rơi vào thế vô cùng khó xử. Cứ tưởng nam GK sẽ bỏ phiếu cho Rhymastic, thế nhưng anh lại có màn “quay xe” cực gắt khi quyết đặt tính công bằng và tương lai thí sinh trên hết, JustaTee quyết đứng về phía Karik. Và như vậy Freaky đã trở thành mảnh ghép cuối cùng cực đắt giá của team HLV Karik. 

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-tap-6-justatee-bo-rhymastic-de-dung-ve-phia-karik-n-285864.html

Rap Việt Rhymastic JustaTee karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2