Rating phim 'Sông Đón Trăng Lên' của Kim So Hyun giảm về mức thấp nhất

"River Where the Moon Rises" (Sông Đón Trăng Lên) của Kim So Hyun đã không thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi ở tập mới nhất.

Theo Nielsen Korea, tập 8 lên sóng vào tối ngày 9/3 của phim River Where the Moon Rises với sự tham gia của Kim So Hyun, Na In Woo và Kang Ha Neul ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6.1% và 8.3%.

Thành tích rating này đã giảm so với thành tích ở tập 7 của bộ phim đạt được là 6.7% và 8.7%.

Rating phim Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun giảm về mức thấp nhất-1

Đây là tập thứ 2 liên tiếp, rating của phim River Where the Moon Rises giảm. Thành tích rating 6.1% cũng gần với rating thấp nhất mà bộ phim từng đạt được là 6.1%.

Rating phim Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun giảm về mức thấp nhất-2

Ở đài jTBC, phim She I'll Never Know lên sóng tập cuối và được ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 1.7%, tăng nhẹ so với tập trước.

Rating phim Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun giảm về mức thấp nhất-3Rating phim Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun giảm về mức thấp nhất-4Rating phim Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun giảm về mức thấp nhất-5

Ở đài tvN, phim L.U.C.A .: The Beginning cũng đã lên sóng tập cuối cùng và được ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6.0%, đây là mức tăng nhẹ với tập trước.

Rating phim Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun giảm về mức thấp nhất-6

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/rating-song-don-trang-len-cua-kim-so-hyun-giam-dan-ve-muc-thap-nhat-202103100746130393.html

Kim So Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao