Red Velvet tung tracklist cho 'The ReVe Festival Finale': Fan 'điêu đứng' vì… tổng số bài hát

Red Velvet hứa hẹn mang đến những ca khúc ấn tượng với các bài hát trong tracklist mới.

Vừa qua, người hâm mộ các cô nàng Red Velvet đã không khỏi bất ngờ khi nhóm đánh úp với poster ma mị nhá hàng cho màn comeback mới. Đây là sự trở lại thứ 3 trong năm 2019 của nhóm Red Velvet. Và mới đây, giúp các fan rõ hơn về sản phẩm lần này, Red Velvet đã tung tracklist cho album mới The ReVe Festival Finale.

Red Velvet tung tracklist cho The ReVe Festival Finale: Fan điêu đứng vì… tổng số bài hát-1
Sau poster nhá hàng ma mị, Red Velvet đã tung tracklist cho album mới "The ReVe Festival Finale"

Cụ thể Red Velvet đã tung tracklist cho album mới The ReVe Festival Finale trên trang chủ của nhóm.

Album lần này Red Velvet gửi đến người hâm mộ tổng cộng 16 ca khúc có cả mới lẫn đã phát hành trước đó. Những bài hát có tên trong tracklist bao gồm Psycho, In & Out, Remember Forever, Eyes Locked, Hands Locked, Ladies Night, Jumpin', Love is the Way, Carpool, Umpah Umpah, LP, Parade, Bing Bing, Milkshake, Sunny Side Up!, Zimzalabim La Rouge.

Album của nhóm sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 23/12 sắp đến.

Red Velvet tung tracklist cho The ReVe Festival Finale: Fan điêu đứng vì… tổng số bài hát-2
Tracklist album mới "The ReVe Festival Finale"

Bên cạnh các ca khúc đã phát hành trước đó như Zimzalabi, Umpah Umpah, Red Velvet hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho album lần này.

Được biết, The ReVe Festival Finale sẽ là album “chốt sổ” seri The ReVe Festival. Trước đó, cũng trong năm 2019, nhóm Red Velvet đã để lại ấn tượng không ít cho khán giả với The ReVe Festival: Day 1 cùng ca khúc chủ đề Zimzalabim vào tháng 6. Và tiếp theo là The ReVe Festival: Day 2 với Umpah Umpah là ca khúc chủ đề vào tháng 8.

Red Velvet tung tracklist cho The ReVe Festival Finale: Fan điêu đứng vì… tổng số bài hát-3
Nhóm Red Velvet.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/red-velvet-da-tung-tracklist-cho-album-moi-the-reve-festival-finale-6632437.html

red velvet Kpop

Tin tức mới nhất