Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận 'beef' ngang cơ

Torai9 nhận thua do bị fan Rhymastic kéo vào đánh giá 1 sao, Rhymastic ngay sau đó đưa ra các quy tắc ứng xử cơ bản trong cộng đồng rap/ hip-hop Việt 2020.

Ngay sau Rap Việt kết thúc, người hâm mộ cộng đồng rap/hip hop được "hóng" trận chiến giữa Torai9 và Rhymastic. 

Câu chuyện bắt nguồn từ Torai9 vào cuối tháng 10 vừa qua. Khi được một tài khoản MXH hỏi về việc tại sao anh không tham gia Rap Việt, Torai9 có câu trả lời được cho là ngông cuồng: "Rap Việt mời tui không nhận...".

Đặc biệt, Torai9 còn cho biết dàn huấn luyện viên và giám khảo chương trình có 6 người thì anh đã "diss" hết 4 người. Thậm chí nam rapper này còn dùng từ ngữ khiếm nhã với Justatee, cho rằng nam giám khảo này không biết rap.

Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-1

Lập tức, 1 thành viên nằm trong đội ngũ sản xuất show Rap Việt đã chia sẻ phát ngôn của Torai9 lên trang cá nhân và nhận được câu hỏi của Rhymastic: "Đây là ai?".

Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-2

Sau đó, Torai9 lên tiếng đính chính về phát ngôn và nhấn mạnh việc anh ngồi ghế Rap Việt chỉ là một giả thiết được đặt ra chứ chưa từng khẳng định. Nam rapper cũng nói sẽ giải quyết câu chuyện này sau khi Rap ViệtKing Of Rap kết thúc. 

Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-3

Thời điểm 2 cuộc thi kết thúc và tìm ra 2 quán quân, Torai9 tung một diss track mang tên Mất trí nhớ nhắm thẳng đến Rhymastic, Justatee Rap Việt.

Chẳng ngồi yên, ngay sau đó 1 ngày, Rhymastic tung ra bản rap Tượng đáp trả. Đăng lên trang cá nhân, nam rapper chia sẻ: "Chôn vùi nó lâu rồi mà cuối cùng vì chiều lòng fan và chiều lòng bản thân mà lại phải phiền đến nó".

Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-4Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-5
Dù phát hành sau nhưng bản rap của Rhymastic lọt vào top thịnh hành và nhận về lượt dislike thấp hơn so với Torai9

Tưởng chừng cuộc chiến rap diss sẽ tiếp tục nhưng tới trưa ngày 17/11, Torai9 bất ngờ thông báo mình chấp nhận chịu thua trong cuộc đối đầu với Rhymastic, thậm chí rút khỏi giới rapper.

Nguyên nhân Torai9 nhận thua Rhymastic được cho là rất nhiều người hâm mộ Rhymastic đã tràn vào trang fanpage cơ sở kinh doanh của Torai9 đánh giá 1 sao, gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc làm ăn của nam rapper này.

Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-6Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-7
Shop bán đồ của Torai9 nhận nhiều đánh giá kém sau cuộc chiến với Rhymastic

Ít phút sau đó, Rhymastic chia sẻ mình cũng nhận thua trong cuộc chiến này, đồng thời cho đăng tải dòng trạng thái dài, đề ra các "quy tắc ứng xử cơ bản của các rapper trong cộng đồng rap/ hip-hop Việt 2020". 

Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-8

Rhymastic cho rằng mọi xích mích trong giới Underground nên được giải quyết bằng âm nhạc, đặc biệt không được giải quyết bằng vũ lực và làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của nhau. Dù không đề cập trực tiếp, nhưng có thể Rhymastic không hài lòng về việc Torai9 chịu thua mình là do bị khán giả công kích cơ sở kinh doanh, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống.

Rhymastic nhận thua đều Torai9, yêu cầu văn minh sau trận beef ngang cơ-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rhymastic-nhan-thua-chung-voi-torai9-sau-tran-beef-n-242514.html

Rhymastic rapper

Tin tức mới nhất