Rich kid 2k3 ngồi chơi vẫn hái ra tiền giữa mùa dịch, nghe số mà choáng

2 ngày chỉ với một clip đăng trên TikTok đã giúp Gia Kỳ mang về gần 600 triệu đồng.

Mới đây, Nguyễn Đăng Gia Kỳ gây chú ý khi tiết lộ thu nhập cá nhân. Theo rich kid 2k3, chỉ với một video skincare đăng trên TikTok, sau 2 ngày đã giúp cậu bạn mang về 561 triệu đồng.

Đây là một con số không hề nhỏ, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành. Nhưng khi đem câu chuyện doanh thu của mình đi kể với một người bạn, Gia Kỳ "đơ toàn tập" khi bị hỏi lại: "Cậu cũng quan tâm tới 500 triệu à? Tớ tưởng nó chỉ là tiền lẻ?"

Rich kid 2k3 ngồi chơi vẫn hái ra tiền giữa mùa dịch, nghe số mà choáng-1
Rich kid 2K3 kiếm tiền khủng giữa dịch bệnh Covid-19.

"Hôm nay mình có gặp bạn của mình. Mình đã kể cho bạn mình doanh số 2 ngày qua mình kiếm được 500 triệu sau khi đăng video skincare trên TikTok, song bạn mình lại nói: 'Cậu cũng quan tâm đến 500 triệu à, tớ tưởng nó chỉ là tiền lẻ'.

Sau đó mình hơi đơ, từ khi nào 500 triệu là tiền lẻ vậy mọi người? Thời điểm dịch bệnh thế này, kinh doanh nếu chỉ được 500 ngàn chứ đừng nói 500 triệu mình cũng sẽ vui nữa. Mình trân trọng nó bằng lòng biết ơn.

Mọi người cũng thế nha. Mình biết nhiều người trong số các bạn đang gặp khó khăn mùa dịch, nhưng cứ lao động, cứ tìm tòi thì mọi thứ lại đâu vào đấy", Gia Kỳ tâm sự.

Rich kid 2k3 ngồi chơi vẫn hái ra tiền giữa mùa dịch, nghe số mà choáng-2

Từng nổi tiếng khắp cõi mạng từ năm 2019 với "truyền thuyết" chi gần 100 triệu để bay khoang thương gia với Ngọc Trinh sang Dubai, thời gian qua, cậu bạn Nguyễn Đăng Gia Kỳ (sinh năm 2003) tiếp tục có những hành động chứng minh độ giàu có của mình.

Đầu tiên, rich kid 2k3 đăng clip ngồi trong siêu xe Maybach lấy thẻ đen làm thước kẻ. Tiếp đến, cậu bạn khoe không gian sống xịn sò, khoe ăn tối ''sương sương'' hết 17 triệu, rủ em họ rút thăm bằng thẻ đen trên Maybach 11 tỷ,...

Rich kid 2k3 ngồi chơi vẫn hái ra tiền giữa mùa dịch, nghe số mà choáng-3
Gia Kỳ và người mẹ quyền lực.

Với những gì đã chia sẻ về cuộc sống, Gia Kỳ khiến ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ. Song bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cậu bạn vẫn còn "ăn bám" bố mẹ mà lại tiêu xài hoang phí.

Nói về vấn đề này, Gia Kỳ giải thích: "Tiền Kỳ xài là tiền đi làm mà có chứ không dùng tiền ba mẹ như mọi người nghĩ". Bên cạnh đó, cậu bạn cũng khẳng định: "Kỳ nghĩ Kỳ là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ".

Min
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-gia-ky-ngoi-choi-van-hai-ra-tien-n-261049.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất