Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?

Chao chia sẻ sẽ không đi làm thêm nữa do các nguồn vốn của mình đủ để chi tiêu sung túc trong 4 năm du học sắp tới.​​​​​​​

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-1
Chao (tên thật Châu Anh) là một trong rich kid thế hệ Gen Z nổi bật nhất hiện nay. Cô bạn sinh ra trong một gia đình siêu giàu ở Hà Nội.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-2
Trước đó, Chao được biết đến với nhiều câu chuyện như học trường quốc tế (có mức học phí hơn 680 triệu đồng/năm), có tài xế riêng đưa đón đi học, xài hàng hiệu, du lịch ở villa 22 triệu/đêm...


Chao khoe clip về chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ cùng gia đình.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-3
Cũng trong lần du lịch này, rich kid thế hệ gen Z khiến ai nấy cũng trầm trồ khi thả dáng với bộ bikini có giá sương sương 20 triệu đồng.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-4
Ngoài có cuộc sống trong mơ của một rich kid chính hiệu, Chao còn sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-5
Gây chú ý hơn cả là thông tin dù gia đình có điều kiện nhưng Chao vẫn tự kiếm tiền bằng cách kinh doanh, nhận PR sản phẩm, làm mẫu ảnh. Bắt đầu tự thân vận động từ năm 14 tuổi, tính đến thời điểm hiện tại, cô bạn đã là chủ của 3 cửa hàng online, quản lý trực tiếp cả chục nhân viên.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-6
Trong lần trò chuyện với người hâm mộ, Châu Anh tự tin chia sẻ sẽ không đi làm thêm nữa do các nguồn vốn của mình đủ để chi tiêu thoải mái trong 4 năm du học sắp tới.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-7
Không chỉ xinh đẹp, kiếm tiền giỏi, cô bạn còn có thành tích học tập "khủng". Chao khoe đạt 9.0 cho phần Listening IELTS.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-8
Được biết, sắp tới rich kid này sẽ theo học trường Đại học New York. Đây là trường đại học có mức học phí đắt bậc nhất nước Mỹ, tính cả tiền học lẫn sinh hoạt phí có thể lên đến 80.000 USD/năm (khoảng 1,8 tỷ đồng). Tính sương sương trong 4 năm học, Chao sẽ ngốn gần 8 tỷ đồng. Với điều kiện của cô nàng, con số này có thể chẳng nhằm nhò gì nhưng là ước mơ của nhiều người.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-9
Độ giàu có của Chao còn được thể hiện rất rõ khi trước đó cô nàng mạnh tay ủng hộ hàng chục triệu cho Quỹ vaccine Covid-19. Còn khá trẻ nhưng rich kid đã ý thức được việc làm thiện nguyện.

Rich kid Gen Z làm gì mà tự tin sống sung sướng 4 năm du học?-10
Ở Chao có thế nói hội tụ đủ các yếu tố khiến người ta chỉ biết ngưỡng mộ mà thôi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-chao-lam-gi-ma-tu-tin-song-sung-suong-suot-4-nam-du-hoc-n-273587.html

con nhà giàu du học sinh

Tin tức mới nhất