Rich kid Gia Kỳ trổ tài bếp núc, nấu mì tôm mà cũng toát ra mùi tiền là sao

Đó là phần lớn bình luận phía dưới đoạn clip nấu mì tôm của Gia Kỳ.

Được biết đến sau so với lứa rich kid Gen Z nhưng Gia Kỳ (Nguyễn Đăng Gia Kỳ, SN 2003) lại đang là nhân vật nhận về nhiều tình cảm, sự yêu quý từ dân mạng. Bởi lẽ trái ngược với vẻ ngoài có phần lạnh lùng, cậu bạn lại cực thân thiện và thoải mái, sẵn sàng dành thời gian trò chuyện, tâm sự với mọi người.

Rich kid Gia Kỳ trổ tài bếp núc, nấu mì tôm mà cũng toát ra mùi tiền là sao-1
Rich Kid Gia Kỳ

Thậm chí, cách đây không lâu, rich kid 2k3 còn làm cả clip đề nghị mọi người nếu mệt mỏi, căng thẳng và áp lực thì hãy nhắn tin chia sẻ với mình.

Trong đoạn clip, Gia Kỳ quay lại cảnh tự mình vào bếp nấu mì lúc nửa đêm. Cậu bạn cho rằng ai cũng biết cách làm mì gói nên không hướng dẫn nữa, thay vào đó là tâm sự mỏng với mọi người:

"Mình biết thời gian gần đây có rất nhiều bạn chuẩn bị thi, rất là stress, áp lực. Nên bạn nào thấy cần một người để nói chuyện, để chia sẻ này kia thì cứ lên Instagram nhắn cho mình là được. Mình sẽ cố gắng, rảnh lúc nào thì sẽ trả lời, chia sẻ và động viên mọi người nhiều hơn. Chúc mọi người thi thật tốt, nhiều may mắn nha".


Rich kid Gia Kỳ trổ tài bếp núc, nấu mì tôm mà cũng toát ra mùi tiền là sao?

Như mọi khi, clip đơn giản của cậu bạn thu hút rất nhiều bình luận từ dân mạng. Ngoài việc khen rich kid thân thiện, dễ thương, nhiều người còn cảm thán chuyện nấu mì thôi mà toát ra sự nhiều tiền và không khỏi trầm trồ:

- Nấu mì mà cũng có mùi tiền nữa.

- Ăn mì kiểu có tiền.

- Cũng ăn giống mình mà nhìn ổng nấu "chanh sả" dữ!

- Mùi tiền thơm hơn mùi mì nữa.

Thật ra món mì gói của Gia Kỳ cũng đơn giản như mọi người. Tuy nhiên cách nói chuyện nhẹ nhàng của rich kid và việc thực hiện trong căn bếp rộng rãi, sạch sẽ và sáng sủa có lẽ là nguyên nhân làm xuất hiện những bình luận này.

Rich kid Gia Kỳ trổ tài bếp núc, nấu mì tôm mà cũng toát ra mùi tiền là sao-2
Món mì gói của Gia Kỳ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-gia-ky-tro-tai-bep-nuc-nau-mi-tom-ma-cung-toat-ra-mui-tien-la-sao-162212105092929519.htm

Rich Kid nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao