Rich kid mới nổi 2K3 bị chỉ trích 'hỗn láo' với nhà thiết kế đình đám

Cách sử dụng từ của Gia Kỳ với NTK Thái Công được cho là không tôn trọng người lớn tuổi.

Thái Công là nhà thiết kế (NTK) nhận được chú ý thời gian gần đây khi có nhiều phát ngôn gây chú ý. Điển hình như: "Ai tìm việc mà hỏi lương bao nhiêu trên Facebook, tôi cho vào danh sách đen lập tức", "Khách hàng phải mua tối thiểu 11,5 tỷ đồng tiền nội thất bên tôi mới nhận công trình",...

Hay hôm qua (18/4), nhà thiết kế này tiếp tục có phát ngôn gây chú ý khác. Cụ thể, trong đoạn clip ngắn quay lúc đi ăn bún riêu cùng một người phụ nữ, Thái Công tự nhận xét mình trước chủ quán: "Chưa có ai đi ăn bún riêu mặc đồ sang thế này. Chắc mình là người mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn rồi đó nha".


NTK Thái Công tự nhận mình mặc đồ đi ăn bún riêu sang nhất Sài Gòn.

Anh mặc một bộ suit, đeo kính đen, còn người bạn mặc chiếc váy hoa ngắn. Đành rằng trông NTK và người bạn rất lịch lãm và chỉn chu nhưng các netizen tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của anh.

Họ cho rằng Thái Công đang tự tin thái quá. Hành động của anh vô tình tạo ra sự so sánh, phân biệt đẳng cấp, đặc biệt là khi đứng trước nhiều người ăn mặc đồ bình dân.

Rich kid mới nổi 2K3 bị chỉ trích hỗn láo với nhà thiết kế đình đám-1
Gia Kỳ bị cho là ''hỗn láo'' với người lớn.

Không chỉ cư dân mạng, rich kid cực nổi thời gian gần đây - Nguyễn Đăng Gia Kỳ cũng tỏ ra không đồng tình với thái độ của NTK. Cậu bạn cho rằng, không nên gắn mác các món ăn phải phù hợp với từng loại trang phục, mà nên mặc sao miễn thấy thoải mái là được.

"Cá nhân mình nghĩ chúng ta không nên gắn mác các món ăn nữa. Mình thấy ăn bún riêu hay ăn món gì thì cách ăn mặc đâu có liên quan gì đâu. Đâu phải đi ăn bún riêu là phải mặc đồ bình dân mới được".

Cuối bài viết, cậu bạn còn kèm thêm câu tiếng Anh: "I think it's a bit naive and lack of awareness sir (tạm dịch: Cháu nghĩ thế là hơi ngây thơ và thiếu nhận thức đó chú ơi)" và không quên tag cả tên NTK.

Rich kid mới nổi 2K3 bị chỉ trích hỗn láo với nhà thiết kế đình đám-2
Quan điểm của Gia Kỳ.

Đồng tình với quan điểm của Gia Kỳ, nhiều người cũng cho rằng cậu bạn phát biểu hơi quá khi sử dụng các từ như "ngây thơ", "thiếu nhận thức" để nói về một người bằng tuổi cha, chú mình.

Hiện phát ngôn của NTK Thái Công và rich kid Gia Kỳ đều nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-ky-bi-chi-trich-hon-lao-voi-ntk-thai-cong-n-258637.html

con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao