Rộ clip Anh Thư tát lật mặt Xuân Lan, chuyện gì xảy ra thế này?

Anh Thư ăn một cái tát trời giáng từ Xuân Lan nhưng...

Mới đây, trên nền tảng MXH TikTok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip với tiêu đề "Xuân Lan với Anh Thư và cú tát trời giáng" thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Kéo dài hơn 2 phút đoạn clip ghi lại cảnh Xuân Lan tới tận nơi, bắt quả tang Anh Thư đang chụp hình thì liền dằn mặt cô đồng nghiệp bằng 1 cái tát trời giáng và Anh Thư cũng không hề kém cạnh khi tát ngược lại Xuân Lan.


Clip Xuân Lan đánh Anh Thư trong phim

Trên thực tế đây là một phân cảnh của cặp đôi trong Những Cô Gái Chân Dài (2004) - phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam đề cập rõ nét những góc khuất phía sau ngành công nghiệp thời trang.

Trong phim, Anh Thư đảm nhận vai Thủy - cô gái nông thôn đổi đời khi trở thành người mẫu, nhưng cũng đối diện với không ít cạm bẫy trong nghề. Còn Xuân Lan vào vai vedette nổi tiếng, đối thủ của Thủy.

Rộ clip Anh Thư tát lật mặt Xuân Lan, chuyện gì xảy ra thế này?-1Rộ clip Anh Thư tát lật mặt Xuân Lan, chuyện gì xảy ra thế này?-2

Theo như nội dung đoạn clip thì khi Xuân Lan đang là một chân dài có tiếng thì Anh Thư mới ở nhà quê lên, tập tành vào nghề. Một tay photo đã hứa hẹn sẽ dành riêng trang phục cho Xuân Lan chụp hình. Tuy nhiên khi cô tình cờ tới studio thì phát hiện Anh Thư đang mặc thiết kế nêu trên và tạo dáng chụp hình. 

Cô đến gần và lên giọng chì chiết Anh Thư: "Đừng tưởng khoác lên người những bộ quần áo thời trang là sẽ thành người mẫu. Em ơi em nhìn lại em đi. Chân em còn dính phèn đây nè".

Thậm chí Xuân Lan còn dựng chuyện Anh Thư đổi tình lấy nghiệp. Nghe thấy thế, Anh Thư bức xúc đứng dậy đáp trả và đòi Xuân Lan xin lỗi thì liền bị cô cho một bạt tai đau điếng. Anh Thư cũng không hề kém cạnh mà tát lại Xuân Lan.


Xuân Lan dằn mặt Anh Thư trong phim

Rộ clip Anh Thư tát lật mặt Xuân Lan, chuyện gì xảy ra thế này?-3

Hiện đoạn clip đang nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, hàng trăm lượt bình luận trên nền tảng TikTok. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất của cặp đôi ở thời điểm đó.

Bình luận của netizen:

- Trời ơi, chị Thư diễn đỉnh ghê!

- Hồi đó mà đã đóng được như này là xuất sắc lắm rồi đó.

- Tát nghe có giả trân quá không vậy?

- Thế mà giờ cả hai đi làm HLV đó trời.

- Phim này là cả một tuổi thơ của tôi đó trời.

- Giờ hai chị ai cũng đỉnh ghê.

- Yêu cầu cả hai tái hợp, làm phim như này, còn drama hơn show thực tế ấy chứ.

Nguồn: TikTok allshowbiznews

Sau thành công của phim, hai sao nữ này phất lên trông thấy. Anh Thư tiếp tục tham gia diễn xuất ở cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh. Bẵng đi một thời gian, Anh Thư ít tham gia các sự kiện giải trí và tập trung vào kinh doanh lĩnh vực làm đẹp cho nữ giới tại thành phố Hồ Chí Minh. Mới đây nhất, cô gây bất ngờ khi trở lại đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình truyền hình thực tế The Face 2022. 

Riêng Xuân Lan không tham gia diễn xuất nữa mà trở thành gương mặt có tiếng nói ở làng mốt Việt. Không chỉ diễn catwalk, cô còn mở trung tâm đào tạo, làm đạo diễn cho nhiều show lớn. Hiện tại, nữ siêu mẫu đang giữ vai trò HLV The Next Genlteman - Quý Ông Hoàn Mỹ.

Rộ clip Anh Thư tát lật mặt Xuân Lan, chuyện gì xảy ra thế này?-4Rộ clip Anh Thư tát lật mặt Xuân Lan, chuyện gì xảy ra thế này?-5
Nguồn clip: TikTok

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-clip-anh-thu-tat-lat-mat-xuan-lan-chuyen-gi-xay-ra-the-nay-220221831892244.htm

Anh Thư Xuân Lan

Tin tức mới nhất