Rò rỉ ảnh 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận hát ca khúc 'SEA Games 31'

Danh sách các nghệ sĩ tham gia thực hiện ca khúc chính thức của "SEA Games 31" đang vô cùng được quan tâm.

Vừa qua, mạng xã hội đã truyền tay danh sách nghệ sĩ dự kiến sẽ tham gia ca khúc chủ đề của SEA Games 31 mang tên Let's Shine - Hãy Toả Sáng.

Theo đó, danh sách dự kiến được lan truyền bao gồm: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Minh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Anh, Trấn Thành, AMEE...

Rò rỉ ảnh 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận hát ca khúc SEA Games 31-1
Danh sách các nghệ sĩ dự kiến sẽ tham gia thực hiện ca khúc chủ đề của SEA Games 31.

Đặc biệt mới đây, trên fanpage được cho là chính thức của SEA Games 31 đã bất ngờ hé lộ thông tin về 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia vào bài hát chính thức Let's Shine.

Theo đó, "hint" được admin của fanpage đưa ra về 4 nghệ sĩ này gồm: Mang huy chương về cho mẹ, Tìm lại huy chương, Khi anh qua thung lũng tấm huy chương ghì bàn chân và Real huy chương.

Rò rỉ ảnh 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận hát ca khúc SEA Games 31-2
Thông tin về 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia thể hiện bài hát chính thức của SEA Games 31

Rò rỉ ảnh 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận hát ca khúc SEA Games 31-3
Hình ảnh hé lộ về 4 nghệ sĩ đầu tiên tham gia vào ca khúc.

Ngay lập tức cộng đồng mạng đã đưa ra những dự đoán của riêng mình. Với hé lộ "Mang huy chương về cho mẹ", nhiều người đã dự đoán chắc nịch đây chính là rapper Đen Vâu. Mặt khác, hint với lyrics "Đi qua thung lũng" cùng hình ảnh dễ đoán cũng được netizen khẳng định nam nghệ sĩ thứ 2 chính là Tùng Dương.

Bên cạnh đó, một số bình luận khác cũng dự đoán hình ảnh bóng đen này là các nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà,...

Rò rỉ ảnh 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận hát ca khúc SEA Games 31-4
Cộng đồng mạng dự đoán các nghệ sĩ.

Rò rỉ ảnh 4 nghệ sĩ đầu tiên xác nhận hát ca khúc SEA Games 31-5
Đen Vâu, Sơn Tùng, Tóc Tiên, Tùng Dương, Mỹ Anh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi là những nghệ sĩ được dự đoán.

Tuy nhiên đây chỉ là thông tin được rò rỉ và chưa chính thức. Theo tiết lộ của fanpage này, thông tin cuối cùng về 4 nghệ sĩ sẽ được công bố vào lúc 20h tối nay.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-ri-hinh-anh-4-nghe-si-dau-tien-xac-nhan-hat-ca-khuc-sea-games-31-netizen-goi-ten-den-vau-ho-ngoc-ha-son-tung-va-1-ca-si-gen-z-162220603184940836.htm?fbclid=IwAR0sruUA7DTSProQE7TYL5FdEVTAIJp5GhSRXY5GbFYhzaa4tDvoO3M_n5A

Đen Vâu Sea Games Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất