Rò rỉ video đôi sinh viên quan hệ trên giảng đường, cô gái dính tin đồn tự sát

Toàn bộ hành vi không đứng đắn đã bị ai đó cố tình ghi hình và phát tán trên mạng.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Weibo đang lan truyền thông tin và hình ảnh "mây mưa" của một cặp đôi sinh viên đại học. Điều đáng nói là cặp đôi này lại ngang nhiên quan hệ ngay tại trường học, bên trong một phòng học trống. Sự việc chấn động đã khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Theo như thông tin chia sẻ, đoạn video được ghi lại vào trưa ngày 16/5 năm nay tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hắc Long Giang, thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Rò rỉ video đôi sinh viên quan hệ trên giảng đường, cô gái dính tin đồn tự sát-1

Nghĩ rằng phòng học đang trống, ít người qua lại, cặp đôi sinh viên đã kéo nhau xuống vị trí cuối giảng đường để quan hệ tình dục. Không ngờ toàn bộ hành vi không đứng đắn của họ đã bị ghi lại toàn bộ và sau đó bị phát tán lên mạng xã hội.

Trước sự việc này, danh tính của cặp đôi nhanh chóng đã bị dân mạng và sinh viên trong trường truy lùng. Cặp đôi sinh viên trong đoạn phim bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích vì hành động vượt quá giới hạn ngay trên giảng đường.

Có thông tin nói rằng ngay khi đoạn clip nóng bị rò rỉ, nhân vật nữ chính vì không thể chịu nổi áp lực nên đã nhảy từ sân thượng của trường xuống để tự sát. Đi kèm theo đó là ảnh chụp xe cứu thương đang đậu phía bên trong khuôn viên trường đại học.

Rò rỉ video đôi sinh viên quan hệ trên giảng đường, cô gái dính tin đồn tự sát-2

Vụ việc phát tán clip nóng của cặp đôi sinh viên làm dấy lên nghi vấn có kẻ chủ mưu đứng phía sau. Ngay trong đoạn phim cho thấy góc máy quay đã nhiều lần thay đổi, chứng tỏ đã có ai đó phát hiện ra sự việc và cố tình điều chỉnh góc máy để bắt được toàn cảnh ân ái của cặp đôi. Có vẻ như chính người này cũng đã cắt đoạn phim và tung lên mạng.

Ngày 27/5, đại diện Ban tuyên giáo của trường đã lên tiếng cho biết, vụ việc nữ sinh viên trong clip nóng tự sát chỉ là một tin đồn thất thiệt. Họ xác nhận rằng xe cứu thương được gọi vào trường là bởi ngày hôm đó có một sinh viên bị hạ đường huyết ngất xỉu nên cần được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát quận Tùng Bắc, thành phố Cáp Nhĩ Tân cho biết họ đang thu thập thông tin và sẽ tiến hành điều tra về vụ việc phát tán video và hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi sinh viên này.

Rò rỉ video đôi sinh viên quan hệ trên giảng đường, cô gái dính tin đồn tự sát-3

Ông Phó Thành Thần, luật sư hình sự cấp cao của công ty Luật Hồ Bắc chia sẻ, mặc dù đôi sinh viên quan hệ trên giảng đường không vi phạm pháp luật nhưng đã vi phạm thuần phong mỹ tục, cần bị lên án và có sự giáo dục lại tư tưởng một cách đúng đắn.

Luật sư Phó cho rằng trường hợp sinh viên vi phạm luật lệ trong trường, nếu không phải vấn đề phạm pháp thì nhà trường cần có trách nhiệm xử lý đúng theo quy định đã đặt ra. Những người tung video nóng của cặp đôi sinh viên có thể phải đối mặt với tội danh vi phạm quyền riêng tư và phát tán phim ảnh đồi trụy.

Ngoài ra luật sư Phó cũng nhấn mạnh nhà trường cần phải thắt chặt quản lý dữ liệu từ camera giám sát cũng như tăng cường trách nhiệm quản lý đối với sinh viên và nhân viên trong trường.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-ri-video-doi-sinh-vien-quan-he-ngay-tren-giang-duong-co-gai-dinh-tin-don-tu-sat-canh-sat-vao-cuoc-dieu-tra-162212805181838458.htm

sinh viên tình dục

Tin tức mới nhất