Rộ tin Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh đánh đập tới mức nhập viện

Cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục có scandal mới.

Trang Sohu ngày 15/6 có một bài viết gây chấn động dư luận, tiếp tục kéo dài hồ sơ drama nhà Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Nguồn tin cho hay, Baby bị ông xã đánh đập, bạo hành tàn nhẫn tới mức phải nhập viện. Một vài hình ảnh xuất hiện trên Sohu được cho là bằng chứng nữ diễn viên phải vào viện nằm điều trị.

Rộ tin Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh đánh đập tới mức nhập viện-1

Ngoài ra, bài báo còn cho biết thêm, vì mối quan hệ trở nên căng thẳng nên Huỳnh Hiểu Minh đã bán gấp căn hộ cao cấp với giá 37 triệu tệ (tương đương hơn 130 tỷ đồng) - mức giá được cho là quá rẻ.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được chia sẻ, chính trang Sohu đã phân tích lại tình hình vụ việc. Hiện tại, Angela Baby đang rất bận rộn ghi hình cho show truyền hình Keep Running, Brothers tại Vô Tích, trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh đang có mặt tại Bắc Kinh để tham dự sự kiện. Việc cả 2 không ở cùng 1 nơi càng khiến cho tin đồn này trở nên không đáng tin.

Rộ tin Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh đánh đập tới mức nhập viện-2

Không chỉ vậy, netizen còn tìm ra được bức hình mà truyền thông sử dụng để đưa tin Angela Baby nhập viện vì bị chồng đánh. Thực chất, đây là bức hình từ năm... 2013, trong lúc đi tình nguyện cho quỹ Thiên Sứ Yên Nhiên, cô đã bị kiệt sức và nhập viện.

Chính vì điều này mà netizen tin rằng, thông tin trên MXH về việc Angela Baby bị chồng đánh đập là điều hoàn toàn sai sự thật.

Rộ tin Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh đánh đập tới mức nhập viện-3
Bức ảnh bị ốm thực chất có từ 8 năm trước, không phải là hình ảnh gần đây của Angela Baby

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ram-ro-tin-angela-baby-bi-huynh-hieu-minh-danh-dap-toi-boi-toi-muc-nhap-vien-16221160618445646.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất