Rộ tin ca nương Kiều Anh mang thai lần 2, người trong cuộc lên tiếng

Thông tin ca nương Kiều Anh đang mang thai lần 2 với ông xã Văn Quỳnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Cách đây ít hôm là sinh nhật của ca nương Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh, hai người sinh nhật chỉ cách nhau đúng một ngày (30/9 và 1/10).

Trên trang cá nhân, cả hai đều dành những lời ngọt ngào cho đối phương trong ngày đặc biệt, cũng chính từ đây, mọi người đã phát hiện chi tiết nghi vấn ca nương Kiều Anh đang mang thai lần 2. 

Cụ thể, trong những dòng tâm sự của mình về ông xã, Kiều Anh có nói câu: "Năm nay càng vui hơn vì chúng ta đã cùng nhau cố gắng và có thêm quá nhiều thành quả to lớn tuyệt vời. Sinh nhật, ngày kỉ niệm, lễ lớn lễ nhỏ, thậm chí là mỗi ngày trôi qua kể từ lúc chúng ta cưới nhau... thì ngày nào cũng vẫn là hình ảnh anh nỗ lực, vun vén, nhường nhịn và dành dụm những điều tuyệt vời nhất cho em và các con". 

Rộ tin ca nương Kiều Anh mang thai lần 2, người trong cuộc lên tiếng-1
Vợ chồng ca nương Kiều Anh cùng gửi lời chúc sinh nhật lẫn nhau trên trang cá nhân và để lộ điều thú vị.

Việc Kiều Anh nhắc đến từ "các con" đã khiến mọi người chú ý lần 1. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, trên Instagram, Văn Quỳnh cũng có một vài tâm sự trong ngày sinh nhật của hai vợ chồng. Sau khi gửi lời chúc đến bà xã, anh viết: "Anh yêu mẹ cons rất nhiều". 

Từ "cons" có thể là một cách chơi chữ của Văn Quỳnh bởi trong tiếng Anh, hầu hết các danh từ số ít thêm đuôi "s" sẽ thành số nhiều. Nghĩa là, có thể Kiều Anh và Văn Quỳnh đã có nhiều hơn 1 con.

Trong phần bình luận, bạn bè của Văn Quỳnh lập tức phát hiện ra điểm thú vị này và gửi lời chúc mừng đến vợ chồng anh. Đáp lại, Văn Quỳnh bình luận: "Mọi người tinh quá". Điều này càng củng cố cho nghi vấn Kiều Anh đang mang thai lần 2 là có thật. 

Liên hệ với ca nương Kiều Anh để nghe cô phản hồi về thông tin này, hot mom xinh đẹp cười và cho biết: "Mọi người bàn thì cứ để mọi người bàn thôi, còn khi nào Kiều Anh chia sẻ về điều đó trên mạng xã hội thì mới là thông tin chính thức nhé".

Rộ tin ca nương Kiều Anh mang thai lần 2, người trong cuộc lên tiếng-2
Tổ ấm hạnh phúc của Kiều Anh - Văn Quỳnh và bé Soup.

Những chia sẻ của vợ chồng ca nương Kiều Anh khiến mọi người rất thích thú. Hy vọng cả hai sẽ sớm có những chia sẻ chính thức để người hâm mộ có thể gửi lời chúc mừng đến họ. 

Ca nương Kiều Anh và Văn Quỳnh có một cậu con trai tên ở nhà là Soup, hiện hơn 3 tuổi, rất thông minh và đáng yêu. Chuyện bầu bí, sinh nở lần đầu của Kiều Anh diễn ra khá nhẹ nhàng, sau sinh cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-ca-nuong-kieu-anh-mang-thai-lan-2-nguoi-trong-cuoc-da-chinh-thuc-len-tieng-roi-day-162200710120614401.htm

ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao