Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm 'Bằng chứng thép phần 5', cư dân mạng háo hức đón chờ 'Madam Mã'

Với sự thành công của series ''Bằng chứng thép'' và những đóng góp của Xa Thi Mạn trong series, cư dân mạng rất háo hức đón chờ phần tiếp theo của bộ phim có sự tham gia của ''Thị hậu TVB''.

Những ngày gần đây, Xa Thi Mạn gắn liền với bộ phim Yến Vân Đài cùng hàng loạt những khoảnh khắc lay động lòng người. Có thể nói, nàng "Thị hậu TVB" đang ''cứu'' cả bộ phim.

Yến Vân Đài chưa kịp hạ nhiệt, trên mạng xã hội đã rộ lên tin đồn sắp tới Xa Thi Mạn sẽ quay về TVB, thương thảo một bộ phim dài 30 tập, được dự đoán là Bằng chứng thép phần 5 – 1 trong những series đình đám của nhà đài TVB và là series làm nên tên tuổi của Xa Thi Mạn cùng danh xưng ''Madam Mã''.

Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm Bằng chứng thép phần 5, cư dân mạng háo hức đón chờ Madam Mã-1
Xa Thi Mạn trong Yến Vân Đài 

Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm Bằng chứng thép phần 5, cư dân mạng háo hức đón chờ Madam Mã-2Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm Bằng chứng thép phần 5, cư dân mạng háo hức đón chờ Madam Mã-3
Hình ảnh Madam Mã gắn liền với khán giả yêu mến Bằng chứng thép.

Vào đầu năm nay, giám chế Mai Tiểu Thanh cũng công bố với báo giới sẽ xem xét, lên ý tưởng để thực hiện phần tiếp theo của Bằng chứng thép sau sự thành công của phần 4. Cô cũng khẳng định ứng viên hàng đầu được săn đón của Bằng chứng thép phần 5 là Xa Thi Mạn.

Xa Thi Mạn bắt đầu tham gia Bằng chứng thép trong phần 2 vào năm 2008 và đạt được thành công rất lớn. Nhiều người cho rằng, cứ nhắc đến Bằng chứng thép, tên tuổi của Xa Thi Mạn được nghĩ ngay đến đầu tiên là điều rất dễ hiểu vì hình ảnh của ''Thị hậu TVB'' trong series này rất được lòng người hâm mộ.

Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm Bằng chứng thép phần 5, cư dân mạng háo hức đón chờ Madam Mã-4Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm Bằng chứng thép phần 5, cư dân mạng háo hức đón chờ Madam Mã-5Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm Bằng chứng thép phần 5, cư dân mạng háo hức đón chờ Madam Mã-6Rộ tin đồn Xa Thi Mạn về TVB làm Bằng chứng thép phần 5, cư dân mạng háo hức đón chờ Madam Mã-7

Người hâm mộ ''lót dép'' ngóng chờ ''Thị hậu TVB'' trong Bằng chứng thép phần 5 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ro-tin-don-xa-thi-man-ve-tvb-lam-bang-chung-thep-phan-5-cu-dan-mang-hao-huc-don-cho-madam-ma-1996989.html

Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất