Rộ tin Hyun Bin đưa vợ đi dưỡng thai, thực hư thế nào?

Xôn xao thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin vừa đi du lịch cùng nhau, nam diễn viên còn để lại bút tích siêu đáng yêu.

Cách đây vài ngày, công chúng rộn ràng trước thông tin "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin mang thai sau đám cưới thế kỷ hồi tháng 3 với Hyun Bin. Những thông tin bên lề xoay quanh cặp đôi vì thế được lan truyền nhanh chóng và thu hút lượt bàn luận khủng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin Hyun Bin đưa Son Ye Jin đến đảo Jeju - Hàn Quốc để dưỡng thai. Điều này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng thích thú.

Rộ tin Hyun Bin đưa vợ đi dưỡng thai, thực hư thế nào?-1

Cụ thể, một tiệm cà phê tại đảo Jeju (Hàn Quốc) đã đăng bức ảnh có chữ ký của Hyun Bin lên trang cá nhân của quán. Theo đó, họ cho biết Hyun Bin đã ghé đây sử dụng Americano đá.

Nam diễn viên gây chú ý bởi chữ ký và chữ viết siêu đẹp, không quên kèm theo lời chúc ngọt ngào bên dưới: "Hãy hạnh phúc nhé".

Rộ tin Hyun Bin đưa vợ đi dưỡng thai, thực hư thế nào?-2

Nhìn vào thời gian được Hyun Bin chú thích trên ảnh, dễ nhận thấy nam diễn viên đã ghé quán vào tháng 6 vừa qua.

Trùng hợp là Son Ye Jin cũng vừa thông báo mang thai cách đây 3 ngày. Điều này khiến công chúng nghi ngờ cặp đôi đã có chuyến du lịch cùng nhau trước khi thông báo tin vui cho fan.

Rộ tin Hyun Bin đưa vợ đi dưỡng thai, thực hư thế nào?-3
Bức ảnh Ye Jin đăng kèm thông báo mang thai con đầu lòng.

Dù Hyun Bin - Son Ye Jin chưa hề lên tiếng với tin đồn trên nhưng công chúng đã bàn luận xôn xao. Theo đó, đông đảo khán giả suy đoán rằng Hyun Bin có vẻ đã đưa Son Ye Jin đi du lịch, kết hợp với chăm sóc sức khỏe cho cô. Jeju cũng là địa điểm du lịch yêu thích của "tình đầu quốc dân".

Rộ tin Hyun Bin đưa vợ đi dưỡng thai, thực hư thế nào?-4
Son Ye Jin thường xuyên đi Jeju.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp Hyun Bin chỉ đang đi với hội bạn thân của anh. Được biết, nhóm bạn toàn sao của Hyun Bin, trong đó có nam thần Jang Dong Gun cũng thường xuyên tụ tập vào thời gian rảnh rỗi.

Rộ tin Hyun Bin đưa vợ đi dưỡng thai, thực hư thế nào?-5

Sắp tới đây, Hyun Bin sẽ bận rộn với nhiều dự án điện ảnh chiếu rạp. Sau khi quảng bá cho Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2, anh sẽ tiến hành ghi hình cho Cáp Nhĩ Tân.

Cáp Nhĩ Tân là phim hành động - gián điệp do đạo diễn Won Min Ho cầm trịch. Phim được quay tại nhiều quốc gia, trong đó có Cáp Nhĩ Tân - thành phố có mùa đông khắt nghiệt nhất Trung Quốc.

Trong khi đó, Ye Jin có vẻ sẽ chú tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân, cô vẫn còn phim điện ảnh Cross chưa bấm máy.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ro-tin-hyun-bin-dua-vo-di-duong-thai-thuc-hu-the-nao-202206302328365433.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất