Rộ tin Jang Nara sắp cưới mỹ nam kém 12 tuổi

Thông tin nữ diễn viên “Chuyện tình nàng hề” hẹn hò nam diễn viên điển trai kém cô tới một con giáp Park Bo Gum tiếp tục được dấy lên.



Đầu năm 2016, có tin người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn Jang Nara hẹn hò tài tử mới nổi Park Bo Gum. Nữ diễn viên 36 tuổi và đàn em 24 tuổi từng hợp tác trong bộ phim truyền hình I Remember You năm 2015.

Mặc dù không phải cặp đôi chính của phim nhưng họ được cho là đang qua lại. Vào thời điểm đó, Park Bo Gum phủ nhận, cho biết anh và đàn chị chỉ là quan hệ bạn bè.

Anh nói: “Tôi bị bất ngờ khi nghe tin đồn hẹn hò với chị Jang Nara. Tôi rất xin lỗi chị ấy vì sự bất tiện này”.
 


Jang Nara và nam diễn viên trẻ Park Bo Gum bị đồn hẹn hò hơn một năm nay. Ảnh: News.


Mới đây, tin đồn tình cảm này một lần nữa rộ lên và nghiêm trọng hơn. Có thông tin người đẹp Chuyện tình nàng hề và ngôi sao phim Reply 1988 chuẩn bị làm đám cưới.

Hôm 23/6, công ty đại diện của hai diễn viên phủ nhận thông tin. Họ nói: “Thật vô nghĩa. Chúng tôi không biết tại sao những tin đồn kiểu này lại bị lan truyền mà không có bằng chứng nào. Những thông tin này đều không đúng”.
 


Hai diễn viên khi đóng phim chung. Ảnh: Nate.


Hiện tại, Park Bo Gum trong giai đoạn tạm nghỉ và lựa chọn kịch bản mới. Nam diễn viên 24 tuổi nổi lên vài năm gần đây qua các phim như Reply 1988, Love in the Moonlight… Park Bo Gum được khán giả yêu mến nhờ lối sống trong sạch, ít scandal.

Trong khi đó, Jang Nara nổi tiếng từ thập niên 2000. Bộ phim mới nhất của cô là Housewife Detective thông báo tạm ngững sản xuất hồi tháng 4. 
 


Theo Zing


Reply 1988 Sao Hàn

Tin tức mới nhất