Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Rộ tin Khoa Pug - Johnny Đặng làm hòa, drama lừa tiền là diễn?

Hiện thông tin này đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Ồn ào Johnny Đặng và Khoa Pug đấu tố đối phương lừa đảo đang có dấu hiệu tạm lắng bởi người trong cuộc chưa có bất cứ chia sẻ gì thêm.

Nhưng mới đây, dân mạng bất ngờ bàn tán sôi nổi về clip liên quan đến Johnny Đặng - Khoa Pug và Vương Phạm. Trong video trên TikTok đang lam truyền, dòng chú thích khẳng định bộ 3 anh em đã làm hòa, mọi khúc mắc đã được giải quyết.

Rộ tin Khoa Pug - Johnny Đặng làm hòa, drama lừa tiền là diễn?-1

 "Thấy cái xe này nè, anh mới giới thiệu cho Khoa thấy đó, biết đâu được Vương tham gia thì sao...", lời ông vua kim hoàn nói với Khoa trong clip.

Điều này khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. Bởi cách đây vài ngày, đôi bên còn có màn đấu tố cực căng, khẳng định đối phương lừa tiền mình.

Rộ tin Khoa Pug - Johnny Đặng làm hòa, drama lừa tiền là diễn?-2
Dân mạng chỉ ra clip này được ghi lại trước thời điểm đấu tố xảy ra.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra clip này có từ rất lâu rồi, trước scandal đấu tố xảy ra. Đó là khi Vương Phạm giới thiệu Khoa Pug làm quen với Johnny Đặng. Ngoài ra, tài khoản này không phải là tài khoản chính chủ.

Rộ tin Khoa Pug - Johnny Đặng làm hòa, drama lừa tiền là diễn?-3

Trong một diễn biến khác, một số thánh soi từng đồn đoán việc "cạch mặt" của nam Youtuber và đàn anh chỉ là chiêu trò làm ăn.

Nhận vê thông tin trái chiều, Khoa Pug đã lên "tút" nói rõ. Anh khẳng định: "Không ai bỏ 35 tỷ và tính mạng mình ra đùa giỡn và diễn cho các bạn xem.

Sự việc rõ ràng mình bị lợi dụng lòng tin vì quá tin người, tin người mình xem là anh em, chứ không phải bị lừa trong làm ăn kinh doanh nhưng lại bị lái theo hướng khác.

Nhiều người ở Việt Nam cũng rất khôn ngoan trong làm ăn kinh doanh, tài sản hàng ngàn tỷ đồng nhưng cũng bị lừa trong việc tin vào người mình cho là thân thiết để họ chiếm đoạt tài sản, không phải chiếm đoạt trong kinh doanh. Mình tin ai bị rồi sẽ hiểu rõ".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-khoa-pug-johnny-dang-lam-hoa-dramma-lua-tien-la-dien-n-288127.html

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt