Rộ tin mộ phần cố NSƯT Thanh Kim Huệ có người phá hoại, bị bỏ bê

Trước những thông tin thất thiệt đang lan truyền, đại diện gia đình cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đưa ra câu trả lời chính thức.

Sau khi tổ chức xong tang lễ cho NSƯT Thanh Kim Huệ vào ngày 26/12 vừa qua, phía gia đình đã thực hiện mai táng cho cố nghệ sĩ.

Tất cả các buổi lễ, nghi thức đều thực hiện trong không khí trang trọng, văn minh, tuy nhiên một số người lại tung tin cho rằng mộ phần của NSƯT Thanh Kim Huệ có người phá hoại.

Bức xúc trước những thông tin thất thiệt, đại diện gia đình cố nghệ sĩ lên tiếng. Trên trang cá nhân vào chiều ngày 30/12, nhà báo Song Minh phủ nhận chuyện mộ phần có người phá hoại.

Anh viết: "Không hề có ai ghét đến phá mộ nghệ sĩ Thanh Kim Huệ cả. Trước tiên, tôi thay mặt gia đình nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, xin khẳng định một điều là không hề có 'tin động trời' nào xoay quanh ngôi mộ của chị tôi - nghệ sĩ tài danh Thanh Kim Huệ - như một số kênh Youtube đã thông tin".

Nhà báo Song Minh nhấn mạnh thêm: "Những ngày tang lễ của chị, tất cả các Youtuber đều rất trật tự, lịch sự, nghiêm túc khi quay hình cũng như thông tin rất chính xác về lễ tang, không hề có thông tin sai lệnh nào về chị.

Ngay cả đêm cuối trước khi di quan, các Youtuber còn phụ gia đình khiêng những vòng hoa ra xe nhìn rất xúc động. Không phải nghệ sĩ nào cũng được yêu thương như chị.

Vì thế, 'tin động trời' là mộ Thanh Kim Huệ bông hoa tơi tả, có dấu hiệu có người ghét đến đập phá, đào bới là sai hoàn toàn".

Rộ tin mộ phần cố NSƯT Thanh Kim Huệ có người phá hoại, bị bỏ bê-1
Phía gia đình phủ nhận chuyện mộ phần cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ có người phá hoại

Liên quan đến thông tin mộ phần của cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ bị bỏ bê, phía gia đình nói rõ: "Hoa viên nghĩa trang Bình Dương là một địa chỉ linh thiêng, rất uy tín. Các nhân viên ở đây trông coi các ngôi mộ rất cẩn trọng, kỹ lưỡng.

Ngôi mộ chị Thanh Kim Huệ đang chờ ngày lành tháng tốt để xây lên hoàn chỉnh. Vì vậy, trong thời gian này, mỗi ngày, các nhân viên đều quét dọn sạch sẽ, trồng bông, chưng bông, hoa quả, đốt hương rất tươm tất và ấm cúng cho chị.

Người thân trong gia đình chị Thanh Kim Huệ cũng xuống thăm chị mỗi ngày, không có chuyện 'bỏ bê' ngôi mộ chị như các một số kênh Youtube đã thông tin".

Rộ tin mộ phần cố NSƯT Thanh Kim Huệ có người phá hoại, bị bỏ bê-2
Mộ phần cố nghệ sĩ rất tươm tất và được thắp hương, dâng hoa cực trang nghiêm. Theo phía gia đình, ngôi mộ đang chờ ngày lành tháng tốt để xây lên hoàn chỉnh

Rộ tin mộ phần cố NSƯT Thanh Kim Huệ có người phá hoại, bị bỏ bê-3
Sự ra đi của NSƯT Thanh Kim Huệ để lại niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ

Theo Tri thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-tin-mo-phan-cua-co-nsut-thanh-kim-hue-co-nguoi-pha-hoai-bi-bo-be-phia-dai-dien-gia-dinh-len-tieng-220213012181113766.htm

sao việt nghệ sĩ

Tin tức mới nhất