Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rộ tin 'thầy' Sol7 bị loại ở vòng 2 của Rap Việt, lộ mặt 4 thí sinh Nón Vàng

Mới đây, trên MXH xôn xao về đoạn hội thoại bị rò rỉ ám chỉ việc Sol7 bị loại. Đặc biệt, tài khoản này còn bật mí lý do "thầy Bảy" tạch rất bất ngờ.

Sau thành công của mùa 1, Rap Việt tổ chức mùa tranh tài thứ 2 trong sự chờ mong của đông đảo khán giả. Kết thúc vòng thi chinh phục, các thí sinh tiếp tục "so găng" ở sân khấu đối đầu. Thông tin về các cặp đấu của các đội HLV ở Rap Việt vòng 2 luôn là chủ đề được netizen bàn tán xôn xao.

Mở màn vòng đối đầu cho mùa giải năm nay chính là team Karik. Những phần trình diễn rực lửa của các tài năng trẻ khiến không chỉ ban giám khảo mà khán giả cũng đau đầu để chọn ra người đi tiếp và dừng lại.

Theo đó, nam rapper đã lựa chọn cho mình 5 thí sinh xuất sắc nhất để đi tiếp vào vòng Bứt phá bao gồm Freaky, Coldzy, Seachains, Sidie, Xám, riêng Shanhao nhận được nón vàng về team HLV Binz.

Rộ tin thầy Sol7 bị loại ở vòng 2 của Rap Việt, lộ mặt 4 thí sinh Nón Vàng-1
Mở màn vòng đối đầu cho mùa giải năm nay chính là team Karik

Mới đây, trên MXH rộ tin đồn rằng Kellie - thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình ở team Binz đã được vào vòng trong. Facebooker này còn cho biết nữ thí sinh trẻ tuổi có phần thi cực "cháy".

Rộ tin thầy Sol7 bị loại ở vòng 2 của Rap Việt, lộ mặt 4 thí sinh Nón Vàng-2
Thí sinh nhỏ tuổi nhất team Binz sẽ có phần thi ấn tượng tại vòng 2 Rap Việt?

Ngoài ra, 4 thí sinh nón vàng cũng được tiết lộ: ngoài Shanhao còn có Dlow (team Rhymastic), Vsoul (Team Rhymastic), Pjpo (team Binz).

Đáng chú ý, tài khoản này còn bật mí "thầy" Sol7 vì hết nón vàng nên không được cứu. Cũng chính vì nội dung đoạn hội thoại, một bộ phận netizen nghi ngờ rằng người này đang ám chỉ việc Sol7 bị loại.

Rộ tin thầy Sol7 bị loại ở vòng 2 của Rap Việt, lộ mặt 4 thí sinh Nón Vàng-3
Đoạn hội thoại rò rỉ tin đồn Kellie vào vòng trong, Sol7 hết nón vàng nên không được cứu

Được biết, Sol7 là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng nhất với khán giả Rap Việt. Vì quá tài năng nên đa số rap fan chẳng ai tin Sol7 bị loại ở vòng 2. Thực hư ra sao thì khán giả cần theo dõi những tập sau của Rap Việt. 

Rộ tin thầy Sol7 bị loại ở vòng 2 của Rap Việt, lộ mặt 4 thí sinh Nón Vàng-4
  "Thầy" Sol7 bị loại ở vòng 2 Rap Việt?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-ro-tin-sol7-bi-loai-o-vong-2-lo-mat-4-thi-sinh-non-vang-n-286841.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2