Rợn người bên trong máy làm đá lạnh, xem xong 'cạch' luôn

Quay cận cảnh khu vực hộp chứa nước mới kinh hoàng: Nước đục, nổi váng, bên dưới cũng có cặn và tạp chất màu lạ.

Đa phần chúng ta đều khuất mắt trông coi khi đi ăn uống bên ngoài, dù ai cũng biết chẳng sạch sẽ gì, nếu không muốn nói là cực kỳ mất vệ sinh. Nhưng rồi thi thoảng sẽ có vụ việc khiến nhiều người phải giật mình, không thể lơ là bỏ qua.

Một video hé lộ cảnh tượng bên trong máy làm đá ở các nhà hàng và quán đồ uống đang gây xôn xao TikTok với hơn 2,5 triệu lượt xem. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người tuyên bố từ nay không sử dụng đồ có đá lạnh bên ngoài nữa.

Rợn người bên trong máy làm đá lạnh, xem xong cạch luôn-1
Chiếc máy làm đá bên ngoài đã thấy bám bẩn, rỉ sét, chảy chất nhầy màu vàng ra

Rợn người bên trong máy làm đá lạnh, xem xong cạch luôn-2
Quay cận cảnh khu vực hộp chứa nước mới kinh hoàng: Nước đục, nổi váng, bên dưới cũng có cặn và tạp chất màu lạ

Rợn người bên trong máy làm đá lạnh, xem xong cạch luôn-3
Còn đây là khay đá phía dưới sẽ được bỏ vào đồ ăn/đồ uống của khách

Người quay video khẳng định đôi khi không phải do thức ăn khiến khách đau bụng mà chính đá mới là mối hiểm hoạ khó lường. Nước làm ra đá công nghiệp không đảm bảo. Đã nhiều lần truyền thông thế giới phản ánh về cách làm đá công nghiệp ở các nhà hàng, quán đồ uống…

Xem xong video, nhiều người mới nhận thức được đá cũng có thể gây nguy hiểm đến vậy. Một số cư dân mạng cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự khi phát hiện ra máy làm đá ở các nhà hàng.

Trên thực tế, những chiếc máy làm đá công nghiệp được ưa chuộng do năng suất cao, thời gian làm đá lại ngắn.

Chúng sẽ vô cùng có ích nếu được sử dụng đúng cách, vệ sinh - thay nước đều đặn, mang lại đá sạch cho khách thay vì hình ảnh kinh hoàng như trên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ron-nguoi-canh-tuong-ben-trong-may-lam-da-lanh-o-cac-cua-hang-an-uong-xem-xong-co-le-ban-se-cach-luon-161211910145914924.htm

thực phẩm bẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất