Rợn người mẹ ruột 'máu lạnh' ném con trai mới sinh xuống đất, dùng chân dẫm đến chết

"Lúc tôi vừa bế nó lên thì có cảm giác tê rần như bị giựt điện nên đã ném nó xuống. Tôi cũng không nhớ đã ném con của mình bao nhiêu lần nữa", Trương khai.

Hôm qua (4/12), trên trang Sina đưa tin về việc ác mẫu dùng chân giẫm lên con trai mới sinh đến chết khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. 

Theo hồ sơ vụ án, người mẹ tàn ác đó họ Trương sống ở huyện La Bình, thành phố Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) sinh được một bé trai (trước đó đã có 1 người con khác).

Vào khoảng 8h tối ngày 15/2, hai vợ chồng Trương và 2 con đi ngủ nhưng chị ta không ngủ được. Đến khoảng 4h sáng, tới giờ cho con nhỏ bú, Trương dậy bế đứa bé 1.5 tháng lên nhưng ả ta lại vội vàng nèm thẳng xuống đất. Hành động này cứ được chị ta lặp đi lặp lại nhiều lần, đứa trẻ ngày càng lịm đi, tiếng khóc dần tắt. 

"Lúc tôi vừa bế nó lên thì có cảm giác tê rần như bị giựt điện nên đã ném nó xuống. Tôi cũng không nhớ đã ném con của mình bao nhiêu lần nữa", Trương khai.

Rợn người mẹ ruột máu lạnh ném con trai mới sinh xuống đất, dùng chân dẫm đến chết-1

Sau đó, thấy con càng khóc lớn, Trương càng trở nên kích động, cô ta dùng chân dẫm lên cơ thể cháu bé rất nhiều lần cho đến khi cháu ngừng thở cô ta mới chịu dừng lại. Cô ta nói: "Mắt đứa trẻ cứ trợn tròn lên nhìn chằm chằm khiến tôi rất sợ".

Nhiều người khi biết chuyện đã nghĩ Trương mắc căn bệnh trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên, cơ quan giám định đã kiểm tra cho chị ta và xác nhận Trương không mắc bệnh trầm cảm. Khi thực hiện hành động man rợ, chị ta hoàn toàn có đủ khả năng trách nhiệm hình sự. 

Mới đây, tại Tòa án Trung cấp Khúc Tĩnh kết luận, nghi phạm Trương mê tín dị đoan, nghĩ con là ma quỷ nên đã bằng mọi cách như ném xuống đất, dẫm đạp lên thân thể đứa bé còn đang bú mẹ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hành vi đã vi phạm pháp luật và cấu thành tội giết người. 

Nhưng cả người thân của Trương lẫn nạn nhân đều viết thư xin giảm án. Đồng thời Trương cũng thành khẩn khai nhận tội ác tại cơ quan điều tra nên sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Trương 10 năm tù vì tội Cố ý giết người.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-nem-con-nho-xuong-dat-dung-chan-giam-den-chet-n-244409.html

mẹ giết con Giết Người

Tin tức mới nhất