Rợn người những pha 'đùa với tử thần' liều lĩnh nhất năm 2016

Cắm trại trên vách đá dựng đứng, selfie ngay trên miệng núi lửa dung nham đang cuồn cuộn bên dưới là hàng loạt những khoảnh khắc liều lĩnh nhất của phượt thủ được bình chọn trong năm 2016 vừa qua.

Cắm trại trên vách đá dựng đứng, selfie ngay trên miệng núi lửa dung nham đang cuồn cuộn bên dưới là hàng loạtCó tấm bằng thạc sỹ chuyên ngành kinh tế, nhưng Lukas Irmler vẫn quyết theo đuổi niềm đam mê đi thăng bằng trên dây tại nơi có độ cao chóng mặt. Trong hình là cảnh Lukas nằm thăng bằng trên dây, phía dưới là ngọn thác Hunlen ở Canada. những khoảnh khắc liều lĩnh nhất của phượt thủ được bình chọn trong năm 2016 vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Pha nhào lộn “thót tim” của nam thanh niên có tên Brage Hernes Gsvr. Anh thực hiện cú nhảy lộn giữa hai tảng đá. Phía đưới là khung cảnh đẹp như tranh vẽ của thị trấn Svolvr ở Na Uy.

2sao.vn | Photobook

Hai phượt thủ Morgane Choquet và Samuel Cobb cắm trại trên một vách đá dựng đứng El Capitan thuộc Công viên quốc gia Yosemite, California, Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Vận động viên Nik Halik chụp hình trong khi đang leo xuống Marum – một miệng núi lửa đầy nham thạch nóng chảy ở Ambrym. Trước khoảnh khắc hiểm nguy, anh vẫn cười đầy mạnh mẽ và ghi dấu tay biểu tượng chiến thắng.

2sao.vn | Photobook

hững người đàn ông cưỡi ngựa xuyên qua ngọn lửa thuộc thị trấn San Bartolome de Pinares ở Tây Ban Nha.

2sao.vn | Photobook

Luiz Fernando Candeia (ảnh trái), chàng trai 27 tuổi đến từ Brazil, treo mình lơ lửng trên vách núi không kém gì người dơi, khoe thân hình rắn rỏi khỏe khắn. Trong khi đó, cô gái Alison Teal, chèo thuyền về phía Kilauea – một ngọn núi lửa ở Hawaii khi dung nham đang cuồn cuộn chảy xuống nước.

2sao.vn | Photobook

Một thanh niên nép mình trong vết nứt khe núi ở Moab, Utah, Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Ben Marr (ảnh trái), với khoảnh khắc chèo thuyền ở thác nước tại Vera Cruz, Mexico. Trong khi đó, một nhà leo núi chinh phục Spada Nella Roccia thuộc dãy núi Dolomites, Italia. Đây là một trong những chặng leo được đánh giá khó khăn nhất thế giới.

2sao.vn | Photobook

Trong hình là khoảnh khắc Ivan Semenov nắm chặt tay cô bạn gái mình khiến người xem “rụng tim”. Có thể thấy, cơ thể cô gái đang đung đưa trên cao. Trong khi đó, bên dưới là trung tâm thương mại sầm uất của thành phố Moscow, Nga.

2sao.vn | Photobook

Cụ ông Glenn Quillin đến từ San Diego quyết định đánh dấu sinh nhật tuổi 100 của mình bằng cú nhảy dù tự do từ máy bay.

2sao.vn | Photobook

Một du khách quyết săn hình máy bay khi chuyên cơ chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Gustaf III ở St Barts.

2sao.vn | Photobook

những pha đùa giỡn tử thần pha đùa giỡn tử thần năm 2016 khoảnh khắc liều lĩnh tin tin hot cắm trại phượt thủ tin tức