Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?

Có vẻ như Rosé (BLACKPINK) dạo gần đây rất thích kiểu mặc váy dài dáng midi hoặc maxi kèm quần jeans bên trong. Mới đây nữ idol lại khoe lên tài khoản cá nhân loạt ảnh cô mặc chiếc váy maxi tha thướt với quần jeans bên trong. Tuy nhiên, set trang phục lần này đã làm dấy lên nên nhiều ý kiến trái chiều.

Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?-1

Khoảng nửa tháng trước, khi tung loạt ảnh diện chiếc váy hoa xanh dáng midi mix cùng quần jeans, Rosé nhận được rất nhiều lời khen từ netizen vì style phá cách ấn tượng. Đúng là set đồ này của Rosé rất đẹp mắt và xứng đáng nhận được nhiều lời khen.

Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?-2Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?-3

Tuy nhiên, khi tung loạt ảnh mới với set đồ được mix tương tự, nhưng lần này là váy maxi xoè không xẻ tà, Rosé lại phải nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?-4Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?-5

Một số người cho rằng set đồ này của cô có phần hơi lôi thôi, chiếc váy maxi đã đủ thướt tha rồi, và vì váy không có xẻ tà nên cũng không thể nhìn ra được chiếc quần jeans cô mặc bên trong nếu không kéo váy lên.

Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?-6

Chiếc váy gần như được mặc trùm ra bên ngoài set trang phục quần jeans áo phông đơn giản, trông khá rườm rà và còn có phần nóng bức với thời tiết mùa Hè hiện tại.

Rosé gây tranh cãi khi phối váy maxi với quần jeans, thời trang cá tính hay lôi thôi?-7

Tuy vậy, số đông vẫn dành cho Rosé rất nhiều lời khen, đặc biệt phá cách và ấn tượng với style này. Nhờ visual xinh đẹp, nữ idol là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có thể mặc tùy thích theo ý mình mà vẫn được khen hợp lý và hút mắt.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/rose-gay-tranh-cai-khi-phoi-vay-maxi-voi-quan-jeans-thoi-trang-ca-tinh-hay-loi-thoi-post1355064.tpo

Rosé Mix đồ

Tin tức mới nhất