Rosé lên tiếng sau nghi vấn bị đối xử bất công

Cô nàng khiến fan thở phào khi khẳng định đang sản xuất album solo và chờ đợi thời điểm thích hợp để ra mắt.

Vài ngày qua, cộng đồng fan Black Pink xôn xao trước nghi vấn Rosé (Black Pink) ám chỉ việc bị công ty YG đối xử bất công. Ca khúc solo của nữ ca sĩ mãi chưa được phát hành và Rosé cũng hiếm có sự kiện riêng so với các thành viên khác. Người hâm mộ tạo các hashtag trên Twitter và gửi yêu cầu đến YG để đòi lại công bằng cho thần tượng.

Rosé biết những tranh cãi trên mạng xã hội. Cô nàng đã livestream trên Instagram để giải thích về những hành động gây tò mò trước đó. Nữ ca sĩ khẳng định kết hoạch solo vẫn đang trong quá trình chuẩn bị. Giọng ca chính của Black Pink nói: "Về thời gian phát hành, mình không thể trả lời được. Không biết mấy bạn có hiểu không nhưng mình muốn sản phẩm phải thực sự hoàn hảo. Mình khá nghiêm khắc vì nó có ý nghĩa lớn lao với mình. 'Hoàn hảo' không chỉ để nói về bài hát mà còn cả thời gian, rồi sẽ có một thời điểm thích hợp cho mọi thứ".

Rosé lên tiếng sau nghi vấn bị đối xử bất công-1
Rosé là giọng ca chính của Black Pink nhưng khá mờ nhạt so với các cô gái khác.

Rosé giải thích việc ấn nút thích bài viết gây tranh cãi vừa qua chỉ là hiểu lầm. Bài viết: "Tôi tin rằng, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân nào đó. Con người thay đổi để bạn học cách cho đi mọi chuyện, mọi thứ xảy ra không như ý muốn để bạn biết trân trọng những giây phút tốt đẹp, bạn tin vào những lời nói dối để rút ra rằng, đừng tin tưởng bất kỳ ai trừ bản thân, và đôi khi mọi chuyện tốt lành cũng tan vỡ để những thứ tốt đẹp hơn xuất hiện" - chỉ là câu nói mà nữ ca sĩ cảm thấy tâm đắc và muốn chia sẻ cùng bạn bè.

Thành viên Black Pink cũng cho biết cô không thể thường xuyên cập nhật mạng xã hội. Khi cô giữ im lặng hoặc khi không đăng bài trên Instagram, các fan hãy hiểu rằng cô đang bận rộn với công việc.

Người hâm mộ phần nào yên tâm khi Rosé xác nhận về album solo. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn bực bội vì cách làm việc của YG, yêu cầu công ty tập trung vào việc sản xuất album mới cho Black Pink và phân chia đồng đều công việc riêng giữa các thành viên.

Theo Ione


Rosé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao