Rosé vượt mặt BlackPink, phá kỷ lục pre-order chỉ trong 12 tiếng

Mới chưa đến 1 ngày kể từ khi single album đầu tay của Rosé mở pre-order, kỷ lục số lượng đặt trước trên thị trường quốc tế đã bị phá vỡ.

Sau khoảng thời gian miệt mài chờ đợi, cuối cùng các fan cũng được nhìn thấy bông hồng nước Úc nhà BlackPink có cơ hội thể hiện tài năng với album solo đầu tay sắp được phát hành.

Rosé vượt mặt BlackPink, phá kỷ lục pre-order chỉ trong 12 tiếng-1

Tính đến thời điểm hiện tại, YG đã nhá hàng toàn bộ thông tin chính từ tên album R, cho đến ca khúc chủ đề On The Ground và ngay cả ca khúc B-side GONE.

Rosé vượt mặt BlackPink, phá kỷ lục pre-order chỉ trong 12 tiếng-2

Kể từ khi ấn định ngày phát hành, Rosé đã khiến fan không ít lần nghẹt thở với những tấm teaser photo lung linh nhưng cũng đậm tính ma mị, bí ẩn mà đầu tiên phải kể đến poster chiếc xe limousine rực cháy, âm u đầy trời.

Rosé vượt mặt BlackPink, phá kỷ lục pre-order chỉ trong 12 tiếng-3

Mới đây nhất, Rosé vừa tung ra tấm poster như nàng thiên nga trắng với visual thiên thần nhưng biểu cảm thì lại đầy bí hiểm trong bộ outfit lông vũ.

Rosé vượt mặt BlackPink, phá kỷ lục pre-order chỉ trong 12 tiếng-4

Tuy nhiên, đến giờ điều khiến fan xỉu ngang không chỉ còn là nhan sắc, những tấm poster hay teaser nữa, mà còn bởi sức ảnh hưởng của Rosé với album solo đầu tay.

Chỉ trong vòng 12 tiếng kể từ khi R mở đặt trước, album này đã tẩu tán những 55.958 bản copies trên Ktown4u – một trong những cửa hàng và kênh phân phối album Kpop ra thị trường quốc tế lớn nhất Hàn Quốc.

Rosé vượt mặt BlackPink, phá kỷ lục pre-order chỉ trong 12 tiếng-5

Cả 3 version album của Rosé đều chạm nóc daily chart trên Ktown4u, trong khi bản thường đạt đến con số 33.106 thì đĩa than và bản kit lần lượt theo sau với 13.451 và 6.583 bản đặt trước.

Thành tích ấn tượng này giúp Rosé trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên vượt qua con số 55.000 bản pre-order trên kênh phân phối này trong 24 giờ.

Ngay cả album phòng thu đầu tay hot hit của BlackPink THE ALBUM cũng mới chỉ thu về xấp xỉ 30.000 bản copies tại đây trong ngày đầu tiên.

Rosé vượt mặt BlackPink, phá kỷ lục pre-order chỉ trong 12 tiếng-6

Album R cùng ca khúc chủ đề On The Ground sẽ được phát hành chính vào 4 giờ chiều theo giờ Việt Nam ngày 12/3.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-blackpink-pha-ky-luc-album-dat-truoc-n-253736.html

Rosé

Tin tức mới nhất