Jack vừa chúc K-ICM khỏe mạnh, mẹ nuôi lập tức lên tiếng đầy ẩn ý: 'Lá sẽ rơi khi đến lúc...'

Động thái mới nhất của mẹ nuôi K-ICM khiến các fan không khỏi đặt dấu hỏi.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Jack - chàng ca sĩ sinh năm 1997 đang rất hot với bản hit Là một thằng con trai - đã được đặt câu hỏi về công ty quản lý cũ.

Trước đây, từng có nhiều tin đồn rộ lên xoay quanh việc Jack bị công ty cũ bóc lột, chèn ép, thậm chí là không trả lương xứng đáng và bắt anh phải làm "người đứng sau" K-ICM trong tất cả các sản phẩm âm nhạc. 

Jack vừa chúc K-ICM khỏe mạnh, mẹ nuôi lập tức lên tiếng đầy ẩn ý: Lá sẽ rơi khi đến lúc...-1

Trước câu hỏi liên quan đến vấn đề nhạy cảm này, Jack từ chối trả lời. Tuy nhiên, anh chàng lại khá thoải mái khi nhắc đến K-ICM. Điều Jack hy vọng vào lúc này là K-ICM sẽ giữ sức khỏe tốt và tiếp tục duy trì tư duy âm nhạc sáng tạo của mình, giữ tinh thần thoải mái để tiếp tục cống hiến cho âm nhạc. 

Nam ca sĩ Là một thằng con trai không quên gửi lời chúc "những điều tốt đẹp nhất" đến cộng sự cũ của mình. 

Một ngày sau khi những phát ngôn của Jack phủ sóng trên mạng xã hội, mẹ nuôi của K-ICM và cũng là người chịu trách nhiệm quản lý Jack trước đây, đã có một bài đăng khá ẩn ý. Cụ thể, nhân vật này viết: "Gió phiêu du cùng mây tha phương rộng khắp chân trời. Lá sẽ rơi khi đến lúc, cây chẳng thể giữ được".

Jack vừa chúc K-ICM khỏe mạnh, mẹ nuôi lập tức lên tiếng đầy ẩn ý: Lá sẽ rơi khi đến lúc...-2

Bài đăng của mẹ nuôi K-ICM ở thời điểm này được nhận xét là nhạy cảm cũng khá dễ hiểu. Thứ nhất, bài viết được đăng lên vào đúng một ngày sau khi Jack lên tiếng về K-ICM. Thứ hai, ngữ nghĩa của hai câu trong bài viết mang hàm ý rộng, dễ khiến người khác liên tưởng khi đọc. 

Phải chăng, mẹ nuôi K-ICM muốn ẩn ý rằng khi con người ta đã muốn rời đi thì chẳng ai có thể níu kéo được, và nhân vật trong hàm ý này, không ai khác, chính là Jack?

Trên thực tế, tất cả vẫn còn là suy đoán của cư dân mạng, còn mẹ nuôi K-ICM nghĩ sao, mối quan hệ của cả hai như thế nào, thì chỉ có Jack và mẹ nuôi K-ICM mới biết rõ.

Vẫn hy vọng cả hai bên đã hòa giải và giờ đây "nước giếng không phạm nước sông" nữa. Bởi đây là điều mà những fan đã từng đồng hành, ủng hộ Jack, K-ICM trước đây mong muốn được thấy nhất, chứ không phải tranh cãi gay gắt, đấu tố lẫn nhau.

Jack vừa chúc K-ICM khỏe mạnh, mẹ nuôi lập tức lên tiếng đầy ẩn ý: Lá sẽ rơi khi đến lúc...-3
Jack và K-ICM từng là bạn thân, cộng sự tốt và là tri kỷ trong âm nhạc. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jack-vua-chuc-k-icm-khoe-manh-me-nuoi-tung-bi-to-chen-ep-anh-len-tieng-an-y-la-se-roi-khi-den-luc-1812361.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất