Rùng mình: Đứt xích đu sát mép vực, 2 cô gái rơi thẳng xuống dưới

Không hiểu vì lí do gì, sợi dây xích đu bất ngờ bị đứt, chiếc ghế rơi xuống khiến 2 cô gái bị lao theo và rơi thẳng xuống dưới.

Tai nạn hi hữu này xảy ra tại hẻm núi Sulak thuộc khu vực Cộng hòa Dagestan (Liên Bang Nga). Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 2 cô gái gặp nạn đang được lan truyền trên khắp các trang MXH của đất nước này khiến nhiều người không khỏi rùng mình khi chứng kiến. 

Trong đoạn clip, 2 cô gái trẻ cùng ngồi trên "chiếc xích đu tử thần" đặt sát mép vực sâu tại hẻm núi Sulak để thử cảm giác mạnh. Sau đó, 2 cô gái được người đứng sau đẩy xích đu, xung quanh có rất nhiều du khách cổ vũ và quay video. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, sợi dây xích đu bất ngờ bị đứt, chiếc ghế rơi xuống khiến 2 cô gái cũng bị lao đao và rơi thẳng xuống dưới. Sự cố xảy ra khiến mọi người giật mình, vô cùng hoảng sợ, cố đưa tay ra đỡ 2 cô gái nhưng bất thành. 

Ghi nhận của Life News, các nạn nhân may mắn sống sót nhờ mắc vào một gờ đá nhô ra ngay phía bên dưới, tuy nhiên bị thương rất nghiêm trọng.

Nhận được thông tin, Chính quyền khu Kazbekovsky, nơi xảy ra vụ việc đang gấp rút điều tra truy cứu trách nhiệm sau tai nạn. 

"Chúng tôi sẽ căn cứ vào kết quả giám định, nếu có đủ bằng chứng sẽ thực hiện các biện pháp xử lý tố tụng", thông cáo báo chí của văn phòng công tố Cộng hòa Dagestan cho biết.

Được biết, hẻm núi Sulak là một thắng cảnh nổi tiếng vì chính độ cao ngút trời của nó, chừng khoảng 1.920m. 

Theo truyền thông địa phương, "xích đu tử thần" là một trong những trò chơi phổ biến tại các địa điểm du lịch vùng cao. Chiếc xích đu sẽ được treo gần vách đá bằng một sợi dây dài cho phép người chơi thử cảm giác mạnh khi được đẩy ra xa như thể bản thân đang bay.

Rùng mình: Đứt xích đu sát mép vực, 2 cô gái rơi thẳng xuống dưới-1
Một người đàn ông cũng gặp tai nạn với xích đu khi hỗ trợ bạn

Trước đó, một người đàn ông bị mắc chiếc giày của mình vào sợi dây xích đu khi hỗ trợ bạn đẩy ghế bay cao để người bạn tận hưởng cảm giác mạo hiểm. Chiếc xích đu đưa cả người đàn ông và bạn của anh ta bay lên không trung. 

May mắn là phần mắc kẹt của đôi giày và sợi dây khá chặt nên chỉ vài giây sau người đàn ông đáp đất an toàn. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


trò chơi mạo hiểm tai nạn

Tin tức mới nhất