Rùng mình khoảnh khắc em bé bị cửa cuốn đè ngang người khi cố chui ra

Trong lúc cửa cuốn đang hạ xuống, em bé cố tình chui ra mặc cho chị cố gắng kéo vào. Và tai nạn đau đớn xảy ra.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé bị cửa cuốn của gia đình đè ngang người. Vụ tai nạn xảy ra vào khuya muộn hôm 25/7 vừa qua. 

Theo những gì trong clip, 2 cháu nhỏ đang tự chơi với nhau dưới tầng 1. Lúc này, một người phụ nữ từ trong nhà ra về rồi đứng ngoài cửa nên 2 cháu ra chào. Cửa cuốn lúc nàu được hạ xuống. 

Trong lúc cửa đang chạy, một trong hai đứa bé chui ra ngoài. Dù đứa còn lại cố gắng kéo em vào nhưng bé kia không chịu. Hậu quả, cháu bé bị cửa cuốn đè ngang người không thể thoát được.


Sự việc được camera an ninh của nhà cháu bé ghi lại

Cháu lớn thấy em gặp nạn đã nhanh chóng gọi bố mẹ cứu em. May mắn, bố mẹ 2 bé nghe thấy chạy ra, người bố nhanh tay ấn nút kéo cửa lên, đồng thời dùng sức nâng cửa để vợ đưa con ra ngoài. 

May mắn, cháu bé không bị thương nặng nhưng tinh thần có vẻ hoảng loạn. 

Sau khi được chia sẻ lên MXH, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ai nấy tỏ ra vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến khoảnh khắc chiếc cửa cuốn đè ngang người cháu bé và cũng tự rút ra bài học cho bản thân. 

Đây tiếp tục là lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, cần sát sao hơn với các con, không được lơ là dù chỉ là 1 phút. Đặc biệt, trong gia đình có những mối nguy hiểm dễ thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ, cần có biện pháp an toàn và cảnh báo các con về tác hại của chúng. 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất