Sàm sỡ cô gái ở cửa hàng tiện lợi, nam thanh niên bị bạn trai nạn nhân 'hạ đo ván' trong nốt nhạc

Bạn gái bị trêu ghẹo, nam thanh niên “hạ đo ván đối thủ” ngay trước cửa một cửa hàng tiện lợi ở hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tối 25/5, cộng đồng mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai thanh nhieen trước cửa hàng tiện lợi tại gần bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Anh Dương Đức hiếu (21 tuổi, người quay đoạn clip) cho biết, đang ngồi uống nước gần đó thì thấy một thanh niên mặc áo đen từ cửa hàng bước ra chỉ vào mặt người mặc áo trắng và hỏi: “Mày sờ mó người yêu tao đúng không?”.

Sàm sỡ  cô gái ở cửa hàng tiện lợi, nam thanh niên bị bạn trai nạn nhân hạ đo ván trong nốt nhạc-1

Ngay sau đó, người đàn ông mặc áo đen yêu cầu nhân viên cửa hàng trích xuất camera để xác minh sự việc. Tuy nhiên, nam thanh niên mặc áo trắng liên tục lăng mạ và có những lời lẽ tục tịu với thanh niên áo đen và cô gái đi cùng. 

Những lời lăng mạ ấy khiến người mặc áo đen bức xúc lao tới quật gã và đánh tới tấp người mặc áo trắng. Sau đó, đôi nam nữ bỏ đi còn nam thanh niên được cho là có hành vi sàm sỡ với cô gái kể trên vẫn ngồi trước cửa hàng tiện lợi. 

Sàm sỡ  cô gái ở cửa hàng tiện lợi, nam thanh niên bị bạn trai nạn nhân hạ đo ván trong nốt nhạc-2

Nam thanh niên ngồi bần thần ở cửa hàng sau khi bị đánh

Không ít người chứng kiến sự việc cho rằng nam thanh niên này có dấu hiệu mất kiểm soát. Theo anh Hiếu, người này không đỏ mặt và trên người cũng không có mùi rượu. Tuy nhiên, rất có thể anh ta đã sử dụng một chất kích thích khác trước khi xảy ra sự việc.

MT
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-bi-danh-toi-tap-vi-sam-so-co-gai-o-cua-hang-tien-loi-n-223301.html

nữ sinh sàm sỡ lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất