Sân khấu kinh dị nhất thế giới: Vũ công nữ móc họng nôn lên nghệ sĩ

Sân khấu kinh dị này chỉ rất ít người biết đến, trừ khi là "fan cứng" của Lady Gaga, nhưng ít người biết đến đâm ra lại thành hay!

Nếu bạn đã dần quen với việc một Lady Gaga đầy sang trọng, lịch thiệp những năm gần đây thì hẳn bạn đã quên rằng: Cô ấy từng được xưng tụng là nghệ sĩ "quái dị" nhất thế giới ngay từ những năm debut.

Từ phong cách thời trang "siêu cấp vũ trụ" cho đến những màn trình diễn khó tin, tất cả đã khiến Lady Gaga trở thành một trong 5 "Main Pop Girls" của thập niên 2010s và là nghệ sĩ thế hệ mới duy nhất tiệm cận đến danh xưng "huyền thoại".

Sân khấu kinh dị nhất thế giới: Vũ công nữ móc họng nôn lên nghệ sĩ-1

Hồi năm 2014, trong quá trình quảng bá album ARTPOP, Lady Gaga đã xuất hiện tại lễ hội âm nhạc SXSW Festival và đã có một sân khấu đáng nhớ. Đêm diễn này cũng ghi dấu một trong những màn biểu diễn kinh dị nhất trong suốt sự nghiệp của Lady Gaga với độ quái dị vượt khỏi... tầm hiểu biết thông thường.

Cụ thể, khi Lady Gaga trình diễn đến ca khúc Swine, một sáng tác nói về việc bị cưỡng hiếp, tấn công tình dục, cô đã mang đến một ý tưởng không ai dám nghĩ đến: Cô nhờ một nghệ sĩ đương đại đến từ London - Millie Brown - cùng đồng hành.

Trong tiếng nhạc điện tử cực kì chát chúa của ca khúc Swine, Millie Brown uống một loại dung dịch màu xanh lá cây phát sáng và sau đó... móc học, nôn mửa thẳng lên người Lady Gaga trong khi cô đang chơi trống.

Sân khấu kinh dị nhất thế giới: Vũ công nữ móc họng nôn lên nghệ sĩ-2

Màn nôn mửa này tiếp tục được kéo dài khiến toàn thể khán giả có mặt tại lễ hội sửng sốt, thậm chí khó chịu. Cao trào là khi Lady Gaga lôi Millie Brown lên một bục cao mô phỏng trò cưỡi ngựa, ở đây màn nôn mửa chuyển thành những thứ màu đen, tạo nên cảnh tượng không hề dễ chịu một chút nào.

Sân khấu kinh dị nhất thế giới: Vũ công nữ móc họng nôn lên nghệ sĩ-3

Ngay sau khi Lady Gaga trình diễn, cô đã đối mặt với hàng loạt lời chỉ trích từ người hâm mộ lẫn truyền thông, cho rằng cô đã đi quá xa khỏi giới hạn của "sáng tạo" và "phản cảm", "mất vệ sinh".

Trả lời phỏng vấn hồi năm 2014, cô khẳng định đây chính là "nghệ thuật ở dạng thức thuần khiết nhất của nó".

Sân khấu kinh dị nhất thế giới: Vũ công nữ móc họng nôn lên nghệ sĩ-4

"Chúng tôi tin vào nghệ sĩ tính cũng như những bản sắc mạnh như thế này. ARTPOP là một album đưa nghệ thuật và âm nhạc lại thành một, cũng như mang đến tinh thần của sự sáng tạo đầy nổi loạn. Tôi tin rằng sẽ không nhiều người 'cảm' được nó", Lady Gaga trả lời NME vào năm 2014 khi đối diện với "cơn mưa" chỉ trích sau màn trình diễn kinh dị nói trên.

Sân khấu kinh dị nhất thế giới: Vũ công nữ móc họng nôn lên nghệ sĩ-5

Sân khấu kinh dị nhất thế giới: Vũ công nữ móc họng nôn lên nghệ sĩ-6
Trong sự kiện này, Lady Gaga cũng gây sốc khi hóa thân thành... một tảng thịt được nướng trực tiếp trên sân khấu

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/san-khau-kinh-di-va-mat-ve-sinh-nhat-the-gioi-vu-cong-nu-moc-hong-non-mua-chat-long-tu-mau-xanh-sang-den-len-nghe-si-161211708090035544.htm

lady gaga

Tin tức mới nhất