Sana (Twice) gây chú ý với câu trả lời về điều thích nhất khi thực hiện album 'Feel Special'

Câu trả lời của Sana (Twice) đã khiến fan vô cùng ấm áp.

Trong năm 2019, các cô nàng Twice đã làm việc vô cùng chăm chỉ cho những sản phẩm comeback. Trong số ấy có cả sự trở lại lần thứ 2 đầy ấn tượng tại Hàn với album Feel Special.

Vừa qua, nhóm Twice cũng đã tham gia trả lời phỏng vấn những phần yêu thích của họ khi làm album Feel Special. Trong số các thành viên, khi Sana (Twice) nói về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special đã lập tức nhận được sự chú ý của fan.

Sana (Twice) gây chú ý với câu trả lời về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special-1

Theo đó, lý do mà Sana (Twice) thu hút được sự chú ý là vì cô nhắc đến thành viên Mina. Trước khi thực hiện album này, Mina đã phải tạm ngưng hoạt động cùng nhóm Twice một thời gian do vấn đề sức khỏe. Chính vì thế, Sana cho rằng điều quan trọng nhất đối với cô khi thực hiện album này là sự tái hợp với Mina.

Sana (Twice) gây chú ý với câu trả lời về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special-2
Mina và Sana.


Sana (Twice) gây chú ý với câu trả lời về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special-3Sana (Twice) gây chú ý với câu trả lời về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special-4

Cô nàng Sana chia sẻ: “Điều yêu thích của tôi là Mina quay trở lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi. Đó là điều tốt nhất để tất cả 9 thành viên có thể cùng nhau luyện tập và ghi âm. Thật tuyệt khi tất cả chúng tôi lại tiếp tục thực hiện mọi thứ cùng nhau“.

Điều này cho thấy Sana đã rất nhớ cô nàng Mina trong khoảng thời gian vắng bóng ấy. Mina cũng đồng ý rằng việc tái hợp với họ là phần đáng nhớ nhất khi thu âm album.

Không chỉ có Sana, các thành viên khác của Twice cũng đồng tình với quan điểm đó. Họ đã rất nhớ Mina và mong cô nàng sớm hồi phục sức khỏe để cả 9 thành viên tiếp tục các hoạt động sắp tới. Và câu chuyện ấm áp ấy được lan truyền nhanh chóng.

Sana (Twice) gây chú ý với câu trả lời về điều thích nhất khi thực hiện album Feel Special-5
Nhóm Twice.


Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/sana-twice-noi-ve-dieu-thich-nhat-khi-thuc-hien-album-feel-special-6529587.html

Twice

Tin tức mới nhất