Chồng đi làm về muộn, tôi cố tình sang nhà anh hàng xóm và choáng váng khi vào trong

Cửa nhà mở toang, điện bật khắp nơi mà chẳng thấy người đâu, đi ngang qua một căn phòng thì thấy có tiếng đàn ông ở bên trong...

Từ khi nhà hàng xóm có một anh chàng đẹp trai đến thuê ở trọ khiến trái tim thổn thức. Dù đã có chồng nhưng nhìn thấy trai đẹp tôi không thể không lén nhìn theo.

Thế là mỗi sáng đi làm, tôi cố ngước cổ sang xem anh chàng ấy tập thể dục hay ngồi trước sân. Đôi khi chạm vào mắt nhau, cả hai cùng cười chào hỏi, khiến cả ngày hôm ấy tôi làm việc rất hăng hái.

Rất muốn tiếp cận với anh chàng đẹp trai đó để trò chuyện một lần cho thỏa nỗi mong đợi nhưng cánh cổng ngôi nhà hàng xóm thường xuyên đóng. Có đôi lúc cổng mở thì chồng tôi lại ở nhà, tự nhiên sang làm quen với trai lạ, bị bắt được cũng không hay.

Sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng tôi cũng có cơ hội. Một buổi tối, chồng tôi nói đi làm tăng ca về muộn, các con đang xem tivi. Thấy nhà hàng xóm không khóa cổng nên tôi đã sang với lý do mượn đồ.

Cửa nhà mở toang, điện bật khắp nơi mà chẳng thấy người đâu, đi ngang qua một căn phòng thì thấy có tiếng đàn ông ở bên trong.

Nghe giọng nói quen thuộc, tôi choáng váng phát hiện ra chính là chồng tôi. Không thể bình tĩnh được nữa, tôi đẩy cửa ra, trên giường là hai người đàn ông...

Chồng đi làm về muộn, tôi cố tình sang nhà anh hàng xóm và choáng váng khi vào trong-1
Vừa mắng vừa đánh tới tấp hai người, còn họ thì thản nhiên mặc quần áo. (Ảnh minh họa)

Tôi lao vào hỏi chồng tại sao lại ra nông nỗi này, anh vẫn yêu vợ và sinh con bình thường, thế mà giờ lại đổ đốn thế này hả?

Vừa mắng vừa đánh tới tấp hai người, còn họ thì thản nhiên mặc quần áo. Đến khi xong xuôi thì chồng lớn tiếng nạt tôi im miệng đừng để người khác nghe thấy cười cho.

Anh bảo đã qua lại với bạn tình 3 năm rồi, vì muốn nhìn nhau mỗi ngày nên mới đưa về gần nhà. Anh cố tình đối xử tốt với vợ con là để cho tôi khỏi nghi ngờ chồng phản bội, chứ thực ra ngay từ đầu lấy tôi chỉ để giải quyết vấn đề có con nối dõi thôi.

Chồng bảo nếu tôi để cho anh ấy qua lại với người hàng xóm này thì gia đình vẫn bình yên như xưa. Hàng tháng vẫn đưa tiền đều đều và quan tâm đến con, còn không sẽ ly dị. Vì giờ tôi biết rồi thì anh cũng chẳng muốn giấu giếm nữa.

Lương hàng tháng tôi được có vài triệu đồng, nếu không có tiền của anh ấy thì mẹ con tôi sống sao nổi. Theo mọi người tôi phải làm thế nào đây?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-dip-chong-di-lam-ve-muon-toi-da-co-tinh-sang-nha-anh-hang-xom-muon-do-de-lam-quen-va-choang-vang-khi-buoc-vao-ben-trong-162201211120443721.htm

chuyện vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao