Sang nhà người yêu làm vỡ tivi 40 triệu, chàng trai 'bẻ lái' gây tranh cãi

Thay vì đứng ra chịu trách nhiệm, chàng trai này lại tìm cách "chuồn lẹ" khiến cộng đồng mạng cãi nhau ỏm tỏi.

Việc các chàng trai, cô gái ra mắt hoặc đến nhà người yêu chơi là bước đệm quan trọng để lấy lòng gia đình nửa kia. Bởi vậy, họ sẽ cố gắng tạo ấn tượng thật tốt với bố mẹ chồng (vợ) tương lai.

Thế nhưng, vì quá nhiệt tình, nhiều người đã làm hỏng chuyện. Điển hình như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Sang nhà người yêu làm vỡ tivi 40 triệu, chàng trai bẻ lái gây tranh cãi-1

Trích nguyên bài đăng của nam chính: "Lần thứ 3 qua nhà người yêu làm vỡ cái tivi 65 inch thì làm thế nào để cứu lại nước đi ấy?

Chào anh chị em ạ, chuyện em ngắn gọn như thế này. Hôm thứ 7 em qua nhà người yêu em chơi. Nhà người yêu em ở Hà Nội luôn ạ. Nhà có 5 tầng và 1 tum. Nhà cô ấy thì có truyền thống 8/3 sẽ tập trung ăn uống, liên hoan rồi chúc các chị, các mẹ, các bà sức khỏe luôn.

Lúc đầu em cũng nghĩ qua chơi thôi nhưng ai ngờ em qua sớm quá, mà đúng lúc bố mẹ người yêu đang dọn dẹp để đón khách. Điều shock nhất là phía sau.

- Ơ Khang à, mới đến chơi à cháu.

- Dạ vâng ạ.

- May quá, chạy lên tầng 5 cái kho, lấy cho chú thêm 6 cái ghế gỗ nhé.

- Vâng ạ.

Lúc đầu em tưởng cái ghế gỗ gì, nó bé bé thôi, ai ngờ cái ghế gỗ nó to..., em cầm lên nó phải nặng tầm 15-20 cân (hoặc có thể do cảm giác của em). Mà 5 tầng, anh chị nhân lên giúp em, 5 tầng mà 6 cái (mỗi lần chỉ cầm được 1 cái) thì tính ra lên xuống 6 lần nó phải là 30 tầng.

Nói thật, ở nhà em chưa bao giờ phải vất vả như vậy vì thú thật nhà em cũng chỉ có 3 tầng.

Bê xong em bủn rủn chân tay luôn. Sau đó thì:

'Khang vào giúp chú bê cái tivi này cho rộng chỗ để mọi người còn ngồi'.

Và làm theo lời chú, em với bố của người yêu mỗi người bê một bên. Nhưng một phần vì chân tay run rẩy, một phần không hiểu sao nhà người yêu có cái nắp bể nước vô duyên, giữa nhà, em vấp vào đấy và… toang theo nghĩa đen luôn ạ. Cả cái tivi to tướng 65 inch úp một phát xuống đất vỡ hết màn hình.

Lúc đó em chỉ biết: 'Ôi cháu xin lỗi'.

Bố người yêu em cũng đứng hình, mẹ người yêu chạy vào hỏi: 'Có chuyện gì thế?'.

Người yêu từ trên tầng đi xuống nhìn lắc đầu. May mà bố người yêu bảo: 'Thôi không sao, cứ để gọn vào đây là được'.

Nhưng mồm bố người yêu nói 'không sao' mà lại tỏ thái độ khó chịu với em, không nói chuyện gì, cứ hằn học. Một lúc sau lại còn lẩm bẩm: 'Đàn ông gì bê cái ti vi cũng không xong'…. thế là mồm điêu rồi đúng không ạ?.

Em chán, em nản, thế khỏi ăn gì nữa. Em xin phép đi về luôn vì vừa buồn vừa thấy có lỗi.

Giờ nghĩ lại thì biết thế ăn lại sức cho bõ công leo 30 tầng cầu thang.

Nói thì nói vậy thôi chứ quan trọng nhất bây giờ em làm thế nào để sửa quả nước đi vỡ ti vi ấy. Tiền thì em không có mà đền rồi, không biết bố mẹ người yêu có ghét em không nhỉ, em nghe nói tivi hơn 40 triệu".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Dân mạng bàn tán rôm rả dưới post của chàng trai trẻ.

Sang nhà người yêu làm vỡ tivi 40 triệu, chàng trai bẻ lái gây tranh cãi-2
Sang nhà người yêu làm vỡ tivi 40 triệu, chàng trai bẻ lái gây tranh cãi-3
Phản ứng của dân mạng dưới bài đăng của chàng trai trẻ.

Một số bình luận hài hước: "Đầu tư có 40 củ mà được cái nhà Hà Nội 5 tầng thì gọi là lãi hay siêu lãi vậy", "Ông đầu tư 40 của, lại có luôn quả nhà Hà Nội, lời thế còn gì, phận đàn ông 12 bến nước biết bến nào đục trong, tương lai nhờ nhà vợ", "Không sao nhà Hà Nội 5 tầng 1 tum mai mua hẳn 100 inch"...

Tuy nhiên, cũng có người góp ý gắt: "Đã làm hỏng thì phải có trách nhiệm đền bù thiệt hại. Xin lỗi xong chuồn về luôn? Ông nghĩ cái gì đấy? Tôi thấy trốn tránh trách nhiệm thì đúng hơn. Nếu tôi là bố của chị gái kia thì tôi cũng không thể tin tưởng mà giao con gái cho người như vậy được".

Hiện sự việc trên vẫn đang gây xôn xao.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vo-tivi-nha-nguoi-yeu-chang-trai-xu-ly-gay-tranh-cai-gat-n-254136.html

Ngày 8/3 người yêu

Tin tức mới nhất