Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song

Từng là tất cả của nhau, nhiều cặp sao châu Á ly hôn trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Không ngoa khi nói 2019 là một năm đầy biến động của làng giải trí châu Á với hàng loạt vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Công chúng đã chứng kiến những vụ ly hôn gây tiếc nuối của các cặp sao từng được coi là đẹp nhất showbiz.

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-1

Sáng ngày 27/6, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo đã chính thức được xác nhận. Thông qua luật sự của mình, nam diễn viên Song Joong Ki cho biết: "Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không vui này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau về những lỗi lầm của mình.

Tôi mong các bạn hiểu rằng thật khó để tiết lộ cụ thể về những trục trặc cuộc sống riêng tư của chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách một diễn viên từ bây giờ".

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-2
Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm đám cưới.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là một trong những cặp đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn nên tuyên bố ly hôn của 2 người thực sự khiến cả châu Á chấn động. Có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh chuyện rạn nứt của cặp đôi.

Từng có tin Song - Song có những mối quan hệ ngoài luồng. Dù dính bao nhiêu tin đồn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng không lên tiếng giải thích. 

Đến giờ, sau nửa năm đường ai nấy đi, Song - Song giờ đã có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp tình nhân của Hậu duệ mặt trời năm nào không còn bên nhau. 

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-3

Sáng sớm ngày 18/8, Goo Hye Sun gây bất ngờ khi công bố một đoạn tin nhắn giữa cô và chồng. Nữ diễn viên cho biết cả hai đã quyết định ly hôn.

Goo Hye Sun chia sẻ: "Giữa chúng tôi đã mất đi tình yêu, chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn gìn giữ mối quan hệ này. Tuần tới, đại diện của chồng tôi sẽ ra thông cáo chính thức, nhưng tôi xin khẳng định với các bạn rằng đó đều là những thông tin sai sự thật. Tôi tin rằng sự thật sẽ sớm được phơi bày". 

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-4
Vợ chồng Goo Hye Sun chia tay sau 3 năm sống chung. 

Kèm theo dòng tâm sự, Goo Hye Sun đăng tải đoạn trao đổi giữa cô và chồng, trong đó thái độ của 2 người rất gay gắt. Cho đến nay, cuộc chiến ngầm giữa cặp vợ chồng này dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Mọi động thái của họ đều nằm trong tầm ngắm của truyền thông.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Cặp đôi từng có những tháng ngày hạnh phúc viên mãn, khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trước đó, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên còn dành không ít lời khen ngợi chồng trước mặt đồng nghiệp, bè bạn. 

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-5

Tháng 7/2019, hàng loạt các tờ báo lớn hàng đầu xứ Trung đưa tin vợ chồng Mã Y Lợi - Văn Chương đã đường ai nấy đi. Những chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo khiến công chúng vô cùng bất ngờ bởi Mã Y Lợi là mỹ nhân hiếm hoi của làng giải trí chịu đựng được bão tố scandal chồng ngoại tình, làm lành và hạnh phúc bên nhau.

Trên Weibo, Mã Y Lợi viết: "Hai ta từng yêu đậm sâu, từng nỗ lực cố gắng, từng có được nhau. Chuyện tình này có cả sự thất vọng, nhưng không có đúng có sai. Từ nay về sau, mỗi người có cuộc sống vui vẻ riêng biệt".

Trong khi đó, Văn Chương viết: "Tôi yêu Y Lợi, đồng hành với nhau nửa chặng đường, nay chia đôi ngả, quãng đời còn lại dài vô tận. Chúng tôi sẽ vẫn chăm sóc nhau như cũ".

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-6
Vợ chồng Văn Chương - Mã Y Lợi tuyên bố ly hôn.

Cả hai quen biết nhau vào năm 2005 khi cùng nhau hợp tác trong phim Cẩm Y Vệ. Họ tiếp tục nối duyên với bộ phim thứ 2 mang tên Phấn đấu vào năm 2006. Thời điểm đó, cặp đôi trở thành "kim đồng ngọc nữ" bởi quá xứng đôi cả về nhan sắc lẫn danh tiếng. Đám cưới trong mơ của hai người diễn ra vào năm 2008.

Vậy nhưng, mọi thứ sụp đổ vào năm 2014 khi Văn Chương bị paparazzi phục kích chụp được hình ảnh ngoại tình với nữ diễn viên Diêu Địch. Điều đáng nói, thời điểm đó, Mã Y Lợi đang mang thai đứa con gái thứ 2.

Dù từng tha thứ cho chồng nhưng cuối cùng Mã Y Lợi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 11 năm đầy sóng gió.

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-7

Cũng trong tháng 7, cặp vợ chồng Đổng Tuyền và Cao Vân Tường được xác nhận đã chính thức ly hôn. Thực chất, cả hai đã ly hôn từ tháng 3/2019.

Theo một nguồn tin cho biết, nam diễn viên Cao Vân Tường đã không xuất hiện tại tòa, mà chỉ thực hiện cuộc gọi video từ Úc để tiến hành hoàn tất thủ tục. Ngoài ra, những chi tiết khác liên quan tới vụ ly hôn vẫn không được tiết lộ.

Sao châu Á ly hôn: Người gây tiếc nuối, kẻ được ủng hộ, sốc nhất là Song - Song-8
Cặp vợ chồng Đổng Tuyền và Cao Vân Tường chính thức ly hôn.

Trước đó, rất nhiều người hâm mộ đã mong mỏi chờ đợi đến ngày Đổng Tuyền nộp đơn ly hôn sau thời gian dài chịu đựng tin đồn và giải quyết vụ việc mỹ nam Mị Nguyệt Truyện bị tố hiếp dâm tập thể một người phụ nữ Hoa kiều tại Úc.

Cao Vân Tường và Đổng Tuyền kết hôn năm 2011, đến năm 2016 hạ sinh công chúa đầu lòng. Trong suốt thời gian Cao Vân Tường hầu toà, Đổng Tuyền bôn ba từ Trung Quốc sang Úc, thậm chí còn thuê nhà và mang con sang sinh sống 1 thời gian.

Chính vì vậy, vụ ly hôn lần này được nhiều người ủng hộ, khán giả mừng thay cho Đổng Tuyền khi cô có thể chấm dứt với người chồng bê bối. 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-chau-a-ly-hon-nguoi-gay-tiec-nuoi-ke-duoc-ung-ho-soc-nhat-la-song-song-d226665.html

Goo Hye Sun Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất