Sao Hỏa di chuyển vào cung Bạch Dương và những điều bốc đồng nhất 12 chòm sao có thể làm

Sự dịch chuyển của sao Hỏa mang đến nguồn năng lượng mới, tuy nhiên, đó là điều tốt hay xấu thì cần phải xem xét.

Sao Hỏa là hành tinh của hành động và đam mê. Bạch Dương là cung hoàng đạo nhiều năng lượng nhưng lại hành động mà không suy nghĩ nhiều. Vậy khi sao Hỏa ghé thăm cung Bạch Dương, điều bất ngờ gì đang chờ đợi 12 chòm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những ngày sao Hỏa di chuyển vào Bạch Dương là những ngày độ tự tin của Bạch Dương tăng gấp bội. Tuy chưa thể biết được điều này là tốt hay là xấu cho cung hoàng đạo này nhưng dù sao thì 'nổ' quá mức về bản thân cũng không khiến cho nhiều người ngưỡng mộ về mình đâu nha Bạch Dương. Hãy chỉ kiêu hãnh về những gì mà mình thực sự làm được thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu muốn sống một cuộc sống nhanh hơn, ồn ào và náo nhiệt hơn nhưng có vẻ như lại đang không biết phải bắt đầu từ đâu và điều này làm Kim Ngưu trong mắt mọi người trở nên khá hài hước. Lưu ý một chút là Kim Ngưu có thể thay đổi một vài thói quen của mình nhưng nhất định không được tiêu tiền tùy hứng nhé, không là sẽ phải vay mượn dài dài đó.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Mặc dù luôn được công nhận bởi sự thông minh, nhanh nhẹn nhưng sau khi tiếp đón năng lượng mới từ sao Hỏa, Song Tử lại trở nên nhanh nhảu và cẩu thả hơn. Song Tử trở nên thiếu kiên nhẫn hơn, nóng vội và chẳng hề ngần ngại bóc mẽ bất kỳ ai. Sau thời gian này, nếu không cẩn thận chắc Song Tử sẽ gây thù chuốc oán với kha khá người mất thôi.

Sao Hỏa di chuyển vào cung Bạch Dương và những điều bốc đồng nhất 12 chòm sao có thể làm-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Sao Hỏa di chuyển vào cung Bạch Dương là lúc Cự Giải bận rộn lên kế hoạch sửa sang lại ngôi nhà của mình. Đồng thời, đây cũng là thời điểm mà Cự Giải thường xuyên càn quét các siêu thị để mua sắm vật dụng và thực phẩm bồi bổ cho cả nhà. Vẫn phải đề phòng một chút bất hòa xảy ra trong gia đình nhưng dù sao cũng không cần phải quá lo vì Cự Giải sẽ giải quyết được vấn đề thôi.

Sư Tử (23/7 -22/8)

Sư Tử cần phải cẩn thận với những cuộc vui chơi của mình trong thời điểm sao Hỏa đang ở Bạch Dương. Những ngày này Sư Tử trở nên dễ nổi nóng hơn bao giờ hết, tính hiếu thắng cũng tăng cao và đặc biệt là với Sư Tử đã có người yêu thì sẽ dễ ghen tuông vô cớ. Tốt hơn hết, Sư Tử nên ưu tiên nghỉ ngơi, thư giãn ở nhà và chơi đùa với thú cưng thôi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vẫn là một cung hoàng đạo chăm chỉ, chịu khó nhưng khi sao Hỏa dịch chuyển vào Bạch Dương, Xử Nữ bắt đầu tùy hứng hơn, nhiều khi không cần kế hoạch mà cứ thế bắt tay vào làm. Mặc dù vậy, Xử Nữ vẫn không thể nào bớt tính khó chịu, soi xét người khác được, thậm chí còn thường xuyên nổi nóng với những đồng nghiệp lười biếng, khó hòa nhập với mọi người.

Sao Hỏa di chuyển vào cung Bạch Dương và những điều bốc đồng nhất 12 chòm sao có thể làm-2

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Thiên Bình có thể sẽ khiến mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi họ bỗng thông báo đã có người yêu hoặc hơn thế nữa chính là họ sắp kết hôn. Và dù có nhận được lời khuyên từ mọi người thì Thiên Bình vẫn sẽ cứng đầu. Thật hiếm khi nào thấy Thiên Bình quyết đoán như vậy nhưng hôn nhân là việc đại sự, đừng nóng vội để sau này hối hận nha Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp khiến mọi người xung quanh lo lắng khi cung hoàng đạo này bắt đầu tìm tòi và đầu tư quá nhiều cả thời gian và tiền bạc vào các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính. Sao Hỏa Bạch Dương khiến cho mỗi quyết định của Bọ Cạp không mang nhiều toan tính, kỹ càng mà chỉ là những ý tưởng được đưa ra nhất thời, nóng vội, vì thế nguy cơ dẫn đến rủi ro cũng rất cao. Nên cẩn thận nha Bọ Cạp. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sao Hỏa Bạch Dương khiến cho Nhân Mã mỗi lúc đều không thể ngồi yên một chỗ mà luôn luôn cần được giải phóng năng lượng của mình. Nhân Mã sẽ không ngại xin nghỉ phép hoặc hơn thế là nghỉ luôn việc để thực hiện những chuyến đi của mình. Có điều, hãy nghĩ cho thật kỹ vì trước mắt có thể là sự vui vẻ, phấn khởi nhưng sau đó, rất nhiều vấn đề đang chờ đợi Nhân Mã đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năng lượng mới từ sao Hỏa Bạch Dương làm Ma Kết càng trở nên khao khát có được địa vị, muốn theo đuổi và vươn lên đỉnh cao sự nghiệp. Vì tham vọng ấy, Ma Kết sẽ không ngại đấu tranh cho sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn cần phải nhớ, một khi tham vọng quá nhiều thì khả năng thất vọng cũng sẽ rất cao, cho nên vẫn phải hành động có kế hoạch, chăm chỉ và cố gắng dài lâu nhé.  

Sao Hỏa di chuyển vào cung Bạch Dương và những điều bốc đồng nhất 12 chòm sao có thể làm-3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong thời điểm sao Hỏa ở Bạch Dương, Bảo Bình cần lưu tâm đến các mối quan hệ xã hội của mình nếu như không muốn gặp phải rắc rối. Đồng ý là khi có nhiều bạn bè chúng ta sẽ vui vẻ hơn và cũng có thể nhận được nhiều cơ hội hơn, nhưng dù sao, một mối quan hệ không dựa trên sự chọn lọc kỹ càng sẽ nhanh chóng lụi tàn và chẳng mang đến điều tốt đẹp gì cho Bảo Bình cả, cân nhắc nhé.  

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn gặp khó khăn với những chuyện trong quá khứ và đây là thời điểm để Song Ngư quyết định nên tiếp tục sống chung với những điều đó hay là nhanh chóng quên đi. Song Ngư hoàn toàn được phép đưa ra những quyết định của riêng mình mà không cần phải để ý đến suy nghĩ của bất kỳ ai khác cả miễn là điều đó làm Song Ngư thoải mái hơn. 

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-hoa-di-chuyen-vao-cung-bach-duong-va-nhung-dieu-boc-dong-nuc-cuoi-nhat-12-chom-sao-co-the-lam-1876230.html

Nhân Mã Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất