Sao Hoa ngữ giàu 'nứt đố đổ vách' vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích

Giàu có, nổi tiếng nhưng Dương Dương, Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh cùng một số sao Hoa ngữ phải chịu đựng sự dày vò của bệnh tật.

Ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ luôn rất khắc nghiệt. Những người nghệ sĩ phải bán mạng làm việc để cạnh tranh thì mới mong có cơ hội nổi tiếng. Khi đã thành danh, giàu có, những ngôi sao hạng A không chỉ cạnh tranh với các nghệ sĩ khác mà còn phải đương đầu với bệnh tật.

Dương Dương bị bệnh lãng tai

Dương Dương hiện là một trong những nam thần trẻ tuổi nổi tiếng nhất nhì Hoa ngữ. Vai diễn trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" tiếp tục mang tên tuổi của nam diễn viên phủ sóng toàn Châu Á, thu về một lượng fan đông đảo.

Giàu có, tài năng, trẻ tuổi nhưng Dương Dương cũng có những điều không muốn nhắc đến đó là căn bệnh lãng tai.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-1
Dương Dương, nam thần trẻ tuổi thành công nhất hiện nay của giới giải trí Hoa ngữ.

Ra mắt năm 2008, Dương Dương nhận được nhiều sự chú ý đông đảo từ người hâm mộ. Để không bỏ lỡ cơ hội nổi tiếng, nam diễn viên liên tục nhận kịch bản và đóng phim. Làm việc quá sức khiến cơ thể Dương Dương bị tổn hại dẫn tới căn bệnh lãng tai dù chỉ mới 17 tuổi. Dù đã chữa trị kịp thời nhưng thỉnh thoảng bệnh vẫn tái phát khiến anh gặp nhiều khó khăn.

Trịnh Sảng đau lưng thường phải ngồi xổm

Trịnh Sảng là tiểu Hoa đán đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với phim "Vườn sao băng", "Họa bích", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"...

Tuy còn trẻ tuổi nhưng nữ diễn viên cũng mắc phải một số bệnh. Trong quá trình quay phim, thắt lưng cô bị thương nên mỗi khi bệnh tái phát không thể đứng dậy thẳng được.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-2
Trịnh Sảng ngồi xổm trên sân khấu vì chứng đau lưng tái phát.

Khi tham gia các chương trình hay quay phim, Trịnh Sảng thường xuyên ngồi xổm xuống, có lúc phải quỳ xuống sàn vì thắt lưng không chịu nổi. Nhiều chương trình hay kịch bản phim gửi lời mời, nhưng vì sức khỏe không đảm bảo, cô buộc phải từ chối.

Ngoài bệnh đau lưng, cô còn mắc chứng biếng ăn do chịu nhiều áp lực từ những lời chê bai cân nặng của cô. Căn bệnh khiến cô sụt cân, tay chân khẳng khiu khiến fan xót xa.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-3
Nụ cười luôn trên môi Trịnh Sảng dù cô phải chịu đau đớn vì bệnh tật.

Triệu Lệ Dĩnh bị ngã ngựa lệch xương sống

Triệu Lệ Dĩnh trong lúc quay phim "Lục Trinh truyền kỳ" đã gặp tai nạn ngã từ trên lưng ngựa xuống. Sau tai nạn, một phần xương nhô ra ở sau lưng cô, không có cách nào để chữa dù cô giàu có đi chăng nữa. Triệu Lệ Dĩnh đành xăm một bông hoa để che đi phần sưng và nhô ra đó

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-4
Phần xương nhô ra không thể chữa như một minh chứng cho sự cống hiến vì nghệ thuật của Triệu Lệ Dĩnh.

Châu Kiệt Luân viêm cột sống di truyền

Châu Kiệt Luân cũng bị viêm cột sống, một căn bệnh duy truyền từ gia đình. Ông hoàng của nền nhạc Hoa ngữ dù có nhiều tiền cách mấy cũng khó chữa khỏi được căn bệnh di truyền này.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-5
Ông hoàng nền nhạc Hoa ngữ bị chứng viêm cột sống di truyền dày vò.

Lý Liên Kiệt bị cường tuyến giáp

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Hoa ngữ không chỉ nổi tiếng khắp Châu Á mà còn ở Hollywood. Bộ phim đầu tay "Thiếu Lâm tự" gây tiếng vang lớn và mang lại tên tuổi cho nam diễn viên.

Từng gặt hái được nhiều thành công và đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng những năm gần đây, nam diễn viên không còn xuất hiện nhiều trong làng giải trí. Mới đây, Lý Liên Kiệt xuất hiện với hình ảnh gương mặt bị sưng phù, cơ thể phát tướng, mắt lồi khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-6
Gương mặt bị sưng phù của Lý Liên Kiệt.

Lý Liên Kiệt cho biết, 5 năm nay anh bị chứng cường tuyến giáp, cơ thể bị phù nhưng có lúc giảm đến 9 cân. Bệnh của anh ngày càng phức tạp và khó cứu chữa được. Đến nay bệnh tình có thuyên giảm nhưng vẫn phải thường xuyên uống thuốc Đông Y.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-7
Lý Liên Kiệt vất vả đối mặt với bệnh tật dù giàu có, nổi tiếng.

Tạ Đình Phong bị hen suyễn

Ngôi sao điện ảnh Hồng Kông nổi tiếng Tạ Đình Phong cũng mắc căn bệnh hen suyễn. Nam diễn viên thường xuyên tự mình tham gia các cảnh quay nguy hiểm dù trong người có bệnh. Chính vì vậy mà hen suyễn thường xuyên khiến nam diễn viên không ít lần ra vào bệnh viện.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-8
Đằng sau vẻ ngoài phong độ của Tạ Đình Phong là căn bệnh khó chữa.

Trương Gia Dịch bị tê cứng khớp và viêm cột sống

Trương Gia Dịch là diễn viên điện ảnh nổi tiếng chuyên đóng phim chính kịch và kháng chiến của Trung Quốc. Ông có hàng loạt vai diễn để đời, dành được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất.

Nổi tiếng, giàu có là vậy nhưng Trương Gia Dịch phải chịu đựng căn bệnh tê cứng khớp và viêm cột sống mãn tính. Nếu trong quá trình làm việc không cẩn thận, Trương Gia Dịch có thể bị tàn phế.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-9
Mỗi khi quay phim, Trương Gia Dịch phải chịu đựng rất nhiều để không ảnh hưởng tới vai diễn.

Phùng Tiểu Cương bị lang ben

Vị đạo diễn nổi tiếng quyền lực, giàu có Phùng Tiểu Cương cũng mắc chứng bệnh khó nói, bệnh 'lang ben'. Là một nhà làm phim thương mại rất thành công ở Trung Quốc, nhưng ông cũng có nỗi khổ của riêng mình. Ông đã kết hôn nhiều năm nhưng vẫn không sinh con là do di chứng từ căn bệnh này.

Sao Hoa ngữ giàu nứt đố đổ vách vẫn chịu thua bệnh tật, thương tích-10
Căn bệnh khó nói khiến Phùng Tiểu Cương chưa thể có con.

Theo VietNamNet


Dương Dương Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất